MyLoc: Cung cấp Giải pháp Đám mây riêng

Để đáp ứng nhu cầu dịch vụ đám mây riêng đang ngày càng tăng, myLoc sử dụng công nghệ Intel® để cải thiện hiệu năng.

Tổng quan:

  • myLoc managed IT AG đã và đang điều hành các trung tâm dữ liệu tại Düsseldorf, Đức từ năm 1999 và đã phát triển các giải pháp máy chủ đổi mới cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

  • Gần đây, myLoc đã hợp tác với HPE và Intel để cho ra mắt Virtuozzo Infrastructure Platform (VIP) - Giải pháp Đám mây Riêng. Giải pháp này chạy trên các máy chủ HPE ProLiant Gen10 DL360 với hệ điều hành Virtuozzo Infrastructure Platform (VIP) và bộ xử lý có khả năng thay đổi Intel® Xeon® thế hệ thứ 2.

author-image

Bởi

Các công ty muốn tập trung vào doanh nghiệp của họ, chứ không phải các quy trình quản lý máy chủ và CNTT hàng ngày. Từ ba trung tâm dữ liệu ở Đức, myLoc áp dụng 20 năm kinh nghiệm của mình để cung cấp cho khách hàng dịch vụ colocation (chỗ đặt máy chủ), máy chủ quản lý, lưu trữ máy chủ và dịch vụ đám mây riêng — dựa trên công nghệ Intel®. Sản phẩm này cho phép khách hàng nắm quyền kiểm soát dữ liệu của họ, đồng thời hưởng lợi từ việc cắt giảm chi phí.

Tổng quan:

  • Các khách hàng có thể duy trì quyền kiểm soát dữ liệu và cơ sở hạ tầng trong khi cắt giảm tổng chi phí sở hữu
  • Giải pháp đám mây riêng của myLoc giúp đáp ứng các yêu cầu của các cá nhân và doanh nghiệp thông qua gói dịch vụ linh hoạt và được cá nhân hóa
  • Dịch vụ đám mây riêng của myLoc rẻ hơn 39% so với nhà cung cấp dịch vụ đám mây quy mô siêu lớn hàng đầu1
  • Bộ xử lý có khả năng thay đổi Intel® Xeon® thế hệ thứ 2 cung cấp khả năng năng bảo mật dựa trên phần cứng và hiệu năng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng của myLoc

Thách thức

Trong khi dịch vụ đám mây công cộng là một lựa chọn phổ biến cho một số công ty, những công ty khác muốn kiểm soát dữ liệu của họ nhiều hơn. Ví dụ: các công ty Đức có dữ liệu nhạy cảm thường muốn lưu trữ dữ liệu ở trên lãnh thổ Đức để dễ dàng tuân thủ Quy định chung về Bảo vệ dữ liệu hơn. Khách hàng của myLoc bày tỏ mong muốn có một tùy chọn lưu trữ đám mây riêng được quản lý, nơi họ có thể tận dụng những lợi thế của đám mây trong khi vẫn giữ toàn quyền kiểm soát về bảo mật dữ liệu và cơ sở hạ tầng cơ bản. myLoc đã tìm kiếm một giải pháp cơ sở hạ tầng có thể cung cấp các dịch vụ đám mây riêng với mức giá cạnh tranh với các dịch vụ đám mây công cộng quy mô siêu lớn, chẳng hạn như Amazon Web Services (AWS).

Giải pháp

Gần đây, myLoc đã hợp tác với HPE và Intel để cho ra mắt Virtuozzo Infrastructure Platform (VIP) - Giải pháp Đám mây riêng. Giải pháp này chạy trên các máy chủ HPE ProLiant Gen10 DL360 với hệ điều hành Virtuozzo Infrastructure Platform (VIP) và bộ xử lý có khả năng thay đổi Intel Xeon thế hệ thứ 2. Giải pháp cơ sở hạ tầng siêu hội tụ (HCI) này kết hợp hiệu năng cao, khả năng mở rộng và khả năng bảo vệ dữ liệu tối đa trong một dịch vụ cân bằng, được quản lý toàn diện. Khách hàng của myLoc mong được nắm quyền truy cập vào phần cứng cập nhật mọi lúc mọi nơi, vì vậy việc sử dụng bộ xử lý Intel® mới nhất trong giải pháp Đám mây riêng VIP là một điều hoàn toàn hợp lý. Bộ xử lý có khả năng thay đổi Intel Xeon thế hệ thứ 2 cho phép cho phép myLoc mang đến cho khách hàng hiệu năng cao với cùng mức giá như bộ xử lý thế hệ trước đó.2

Kết quả

VIP - Giải pháp Đám mây riêng không chỉ mang lại hiệu năng cao dựa trên đám mây mà còn cung cấp các tính năng bảo mật hiệu quả, chẳng hạn như bảo vệ trước các cuộc tấn công từ chối dịch vụ phân tán (DDoS), tường lửa và các giải pháp phát hiện xâm nhập (IDS) — tất cả ở mức giá thấp hơn khoảng 39% so với một cơ sở hạ tầng tương tự được lưu trữ trên đám mây công cộng tại một nhà cung cấp dịch vụ đám mây siêu quy mô hàng đầu.3 Khách hàng đánh giá cao khả năng cho phép họ kiểm soát chặt chẽ dữ liệu trong khi giảm chi phí lưu trữ và quản lý.

Thiết kế một Đám mây riêng Tiết kiệm chi phí, Hiệu năng cao

Một nghiên cứu của IDC chỉ ra rằng chi tiêu trên đám mây riêng đã tăng 28,2% từ năm 2017 đến năm 2018,4 và quy mô thị trường máy chủ đám mây riêng trên toàn cầu dự kiến sẽ đạt 183 tỷ đô-la vào năm 2025, tăng với tốc độ tăng trưởng hằng năm kép (CAGR) là 29,4%.5 Đám mây riêng tại cơ sở — như VIP — Giải pháp Đám mây riêng do myLoc cung cấp — đang có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, do khách hàng mong muốn dễ dàng tuân thủ các quy định bảo vệ dữ liệu khu vực và quốc gia hơn.

Thách thức đối với myLoc là phải thiết kế một giải pháp đám mây riêng có thể mở ra cơ hội mới và thu hút khách hàng doanh nghiệp. Giải pháp phải mang lại khả năng đạt đến hiệu năng phần cứng và tiếp cận các cải tiến bảo mật mới nhất. Các cân nhắc khác bao gồm việc giữ chi phí ở mức tối thiểu để duy trì lợi thế cạnh tranh so với các dịch vụ đám mây công cộng và chọn một thiết kế có thể mở rộng có thể nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu về tăng hiệu năng.

VIP - Giải pháp Đám mây riêng Phù hơp túi tiền

Sau khi đánh giá một số tùy chọn, đội ngũ của myLoc đã chọn dòng bộ xử lý có khả năng thay đổi Intel Xeon thế hệ thứ 2 làm nền tảng cho giải pháp đám mây riêng mới. Quyết định đó được đưa ra dựa trên độ tin cậy tuyệt vời của bộ xử lý cũng như khả năng cung cấp nhiều lõi hơn với cùng mức giá với các dòng sản phẩm trước đó. Một lợi ích khác nữa của việc sử dụng các mô hình bộ xử lý thuộc phân khúc đại trà là vẫn bao gồm các bản sửa lỗi và giảm thiểu bảo mật phần cứng mới cho nhiều lỗ hổng bảo mật. Tốc độ bộ nhớ được tăng lên của bộ xử lý mới cũng giúp ích cho những khách hàng của myLoc có khối lượng công việc ngốn bộ nhớ.

Giải pháp chạy trên phần mềm ảo hóa VIP, một nền tảng siêu hội tụ đơn giản cho đám mây riêng và mở, giúp tăng cường sử dụng tài nguyên, giảm chi phí và mang lại khả năng truy cập và tốc độ thực thi máy chủ cao. Với các tính năng bảo mật dựa trên phần mềm được tích hợp, VIP cung cấp một bảng điều khiển quản lý dễ sử dụng có thể hỗ trợ những đám mây riêng bao gồm từ vài máy chủ đến một tập hợp máy chủ phức tạp với các cụm nguồn cung cấp cao, tường lửa và cân bằng tải.

Và điều tuyệt vời nhất là khách hàng sử dụng đám mây riêng của myLoc sẽ được hưởng tất cả các lợi ích của đám mây riêng với chi phí rẻ hơn 39% so với việc lưu trữ một số lượng máy ảo (VM) tương tự tại một nhà cung cấp dịch vụ đám mây siêu quy mô hàng đầu.3

“Hầu hết khách hàng yêu cầu sử dụng Intel; họ nghĩ rằng thương hiệu này đáng tin cậy hơn." —Sascha Prütz, Giám đốc công nghệ, myLoc

Máy chủ Phù hợp Khiến Mọi thứ Hoàn hảo hơn

VIP - Giải pháp Đám mây riêng chạy trên máy chủ HPE DL360 ProLiant Gen10, hỗ trợ dòng bộ xử lý có khả năng thay đổi Intel Xeon thế hệ thứ 2 với mức tăng hiệu năng mỗi lõi lên đến 11% so với thế hệ thứ nhất6 và với tốc độ bộ nhớ lên đến 2933 MT/giây. myLoc và HPE có mối quan hệ lâu dài; Máy chủ HPE ProLiant là một thành phần thiết yếu trong các giải pháp của myLoc. Các máy chủ giá đỡ được tối ưu hóa này mang lại hiệu năng, khả năng phục hồi và khả năng mở rộng cho các khối lượng công việc quan trọng của doanh nghiệp. Máy chủ ProLiant cũng được coi là máy chủ tiêu chuẩn ngành bảo mật nhất thế giới7 và cung cấp cơ sở hạ tầng linh hoạt cho phép sử dụng cấu trúc trí tuệ được điều khiển bởi phần mềm thông qua các dịch vụ như HPE OneView, HPE InfoSight và HPE OneSphere.

“Với bộ xử lý có khả năng thay đổi Intel Xeon thế hệ thứ 2, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng giải pháp đám mây riêng hiệu năng cao với tỷ lệ giá/hiệu năng tuyệt vời” —Sascha Prütz, Giám đốc công nghệ, myLoc

Tự tin có thể Đáp ứng Tương lai của Đám mây riêng

VIP - Giải pháp Đám mây riêng của myLoc cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp tiết kiệm chi phí để lưu trữ đám mây của riêng họ trong một trung tâm dữ liệu hỗ trợ bảo mật, đồng thời duy trì quyền kiểm soát nhiều hơn đối với dữ liệu và cơ sở hạ tầng của họ. Bằng cách kết hợp độ tin cậy, sức mạnh, khả năng bảo mật và khả năng mở rộng của bộ xử lý có khả năng thay đổi Intel Xeon mới nhất với khả năng HCI của máy chủ VIP và HPE ProLiant, myLoc đã xây dựng một nền tảng đám mây riêng có thể phát triển theo nhu cầu của khách hàng trong khi vẫn giữ mức chi phí lưu trữ thấp. Sử dụng giải pháp này, khách hàng của myLoc có thể duy trì khả năng kiểm soát chặt chẽ về vị trí dữ liệu và cơ sở hạ tầng trong khi giảm tổng chi phí sở hữu.

Tâm điểm về myLoc

Từ năm 1999, myLoc managed IT AG đã và đang điều hành các trung tâm dữ liệu tại Düsseldorf, Đức và đã phát triển các giải pháp máy chủ đổi mới cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Vào năm 2006, myLoc managed IT AG đã trở thành một chi nhánh của virtual minds AG, và vào năm 2009, hai công ty thuộc hai lĩnh vực, hai colocation (chỗ đặt máy chủ) và hai khả năng lưu trữ máy chủ khác nhau được hợp nhất dưới tên myLoc managed IT AG hiện tại. Do đó, myLoc cũng có thể cung cấp các dịch vụ lưu trữ đám mây rộng rãi và các dịch vụ quản lý ngoài việc cung cấp dịch vụ colocation (chỗ đặt máy chủ) và quản lý máy chủ của khách hàng thuần túy.

Với hơn 60 nhân viên vận hành ba trung tâm dữ liệu ở Düsseldorf, myLoc có hơn 2.500 mét vuông không gian cho trung tâm dữ liệu với phòng chứa 65.000 máy chủ. Công ty cũng vận hành phòng an ninh Lampertz lớn nhất thế giới theo quy định xây dựng LSR18.6. Phòng này giúp bảo vệ các hệ thống nhạy cảm liên quan đến sản phẩm colocation của các khách hàng lớn, bao gồm các ngân hàng, công ty bảo hiểm và các công ty khác.

Ưu tiên hàng đầu của myLoc managed IT AG là tính khả dụng của trung tâm dữ liệu. Tính khả dụng vượt trội đạt được thông qua sự sắp xếp bền vững và có dự phòng của tất cả các hệ thống liên quan và một hệ thống giám sát chủ động, tinh vi. Công ty có hơn 300 khách hàng dựa trên dịch vụ lưu trữ và colocation của myLoc để họ có thể tập trung vào năng lực cốt lõi của mình.

“Để duy trì tính cạnh tranh, chúng tôi không ngừng nỗ lực để tăng cường hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của mình mà không ảnh hưởng đến dịch vụ khách hàng. Các giải pháp HPE là một phần không thể thiếu cho quá trình tăng trưởng thành công của chúng tôi và chúng tôi tin tưởng vào dịch vụ và phần cứng đổi mới của HPE." —Christoph Herrnkind, Tổng giám đốc, myLoc