Tổng quan về Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC)

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000089796

07/11/2023

Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) là giải pháp RAID dành cho doanh nghiệp giúp giải phóng hiệu năng của SSD NVMe*. Intel® VROC được kích hoạt bởi một tính năng trong Intel® Xeon® bộ xử lý Có thể mở rộng được gọi là Intel® Volume Management Device (Intel® VMD), một bộ điều khiển tích hợp bên trong phức hợp gốc CPU PCIe. SSD NVMe được kết nối trực tiếp với CPU, cho phép hiện thực hóa toàn bộ tiềm năng hiệu suất của các thiết bị lưu trữ nhanh. Intel® VROC mang lại những lợi ích này mà không có sự phức tạp, chi phí và mức tiêu thụ điện năng của các thẻ bộ điều hợp bus chủ RAID (HBA) phần cứng truyền thống được đặt giữa các ổ đĩa và CPU.

Intel® VROC là một giải pháp RAID hoàn chỉnh bao gồm:

  • Hiệu suất cao do kết nối trực tiếp SSD.
  • Chức năng bộ điều khiển lưu trữ tích hợp nền tảng do Intel® VMD cung cấp.
  • Khởi động và RAID dữ liệu.
  • Có thể mở rộng cho nhiều thiết bị và mảng RAID.
  • Hỗ trợ mảng SATA và NVMe RAID.
Tóm lược sản phẩm
Đọc tóm lược sản phẩm để tìm hiểu thêm về Intel® VROC

Được trang bị bộ xử lý Intel® Xeon®

Khi sức mạnh xử lý tiếp tục mở rộng, quyền truy cập băng thông cao vào bộ lưu trữ có độ trễ thấp là rất quan trọng để nhận ra tiềm năng thực sự của CPU. Intel® VMD và Intel® VROC là các tính năng của bộ xử lý Intel® Xeon® cho phép chuyển đổi liền mạch sang bộ nhớ NVMe nhanh để tối đa hóa quyền truy cập dữ liệu của CPU mà không làm gián đoạn chức năng lưu trữ.

Bộ xử lý Intel® Xeon®
Tìm hiểu thêm về chi tiết sản phẩm của bộ xử lý Intel® Xeon®.

Điểm nổi bật về hiệu suất

Intel® VROC là một giải pháp RAID tích hợp có quy mô với SSD NVMe để mang lại hiệu năng vượt trội, hơn 5,7 triệu IOPS. Hiệu suất Intel® VROC luôn tốt hơn RAID HBA, cung cấp IOPS nhiều hơn tới 66%, độ trễ thấp hơn tới 40% và hiệu suất năng lượng tốt hơn tới 62%.

Xem thêm thông tin trong các tài nguyên sau:

Cấu hình được hỗ trợ

Intel® Virtual RAID on CPU hỗ trợ một số cấu hình hệ thống và SSD . Thông tin này bao gồm những gì phần mềm Intel® VROC có thể hỗ trợ. Các hạn chế về cấp nền tảng có thể thay thế thông tin bên dưới.

Xem thêm chi tiết trong tài nguyên sau:

Tính năng

  • Cô lập xử lý lỗi: Intel® VMD tách biệt lỗi SSD và xử lý sự kiện khỏi hệ điều hành để giúp giảm sự cố và khởi động lại hệ thống.
  • Độ tin cậy của doanh nghiệp: Tăng cường bảo vệ khỏi mất dữ liệu và tham nhũng trong các tình huống hỏng hóc khác nhau như mất điện bất ngờ, ngay cả khi ổ đĩa bị suy giảm.
  • Công cụ quản lý mở rộng: Quản lý tiền hệ điều hành và hệ điều hành bao gồm HII, CLI, cảnh báo qua email và GUI Windows, tất cả đều hỗ trợ điều khiển NVMe và SATA.
  • Khởi động RAID: Dự phòng cho hình ảnh hệ điều hành trực tiếp ngoài CPU với các tùy chọn cấu hình trước hệ điều hành để thiết lập nền tảng.
  • Lưu trữ hiệu năng cao: Kết nối SSD NVMe trực tiếp với CPU để kết nối lưu trữ băng thông đầy đủ.
  • Quản lý ngoài ban nhạc: Truy xuất kho ổ đĩa, theo dõi trạng thái âm lượng ổ đĩa/RAID và kích hoạt tạo/xóa RAID và quản lý đèn LED.
  • Quản lý khóa SED: Bảo mật khối lượng dữ liệu nhạy cảm bằng Ổ đĩa tự mã hóa và khởi động từ ổ đĩa RAID hoặc một ổ đĩa duy nhất.
Những điều bạn nên biết về gói Intel® VROC
Các nhà cung cấp hệ thống có thể tùy chỉnh gói Intel® VROC cho các nền tảng cụ thể của họ. Tham khảo OEM của bạn để biết danh sách đầy đủ các bộ tính năng có sẵn. Nếu bất kỳ thông tin nào trong các tài nguyên này xung đột với thông tin hỗ trợ do OEM nền tảng cung cấp, tài liệu và cấu hình nền tảng sẽ được ưu tiên.

Yêu cầu giấy phép

Intel® VROC là sản phẩm được cấp phép có sẵn trên một số bộ xử lý Intel® Xeon® nhất định. Chức năng sản phẩm phải được kích hoạt bởi các nhà cung cấp hệ thống máy chủ. Liên hệ với nhà cung cấp của bạn để biết chi tiết mua hàng. Việc triển khai và tùy chọn cấp phép có thể khác nhau.

Xem thêm chi tiết trong tài nguyên sau:

Chủ đề liên quan
Hướng dẫn sử dụng cho Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC)
Ghi chú phát hành cho Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC)
Tài nguyên cho Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC)