Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) Cấu hình được hỗ trợ

Tài liệu

Khả năng tương thích

000030310

15/03/2024

Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) là giải pháp RAID dành cho doanh nghiệp giúp giải phóng hiệu năng của SSD NVMe*. Intel® VROC được kích hoạt bởi một tính năng trong Intel® Xeon® bộ xử lý Có thể mở rộng được gọi là Intel® Volume Management Device (Intel® VMD), một bộ điều khiển tích hợp bên trong phức hợp gốc CPU PCIe. SSD NVMe* được kết nối trực tiếp với CPU, cho phép hiện thực hóa toàn bộ tiềm năng hiệu năng của các thiết bị lưu trữ nhanh. Intel® VROC mang lại những lợi ích này mà không có sự phức tạp, chi phí và mức tiêu thụ điện năng của các thẻ bộ điều hợp bus chủ RAID (HBA) phần cứng truyền thống được đặt giữa các ổ đĩa và CPU.

Tài liệu sau đây bao gồm các Ổ cứng thể rắn (SSD), Hệ điều hành (HĐH) và các cấu hình được Intel® VROC hỗ trợ. Tài liệu Cấu hình được Hỗ trợ Intel® VROC hiện tại được cập nhật cho các phiên bản Intel® VROC 8.6 trở xuống.

Những điều bạn nên biết về gói Intel® VROC
  • Các nhà cung cấp hệ thống có thể tùy chỉnh gói Intel® VROC cho các nền tảng cụ thể của họ. Tham khảo OEM của bạn để biết danh sách đầy đủ các bộ tính năng có sẵn. Nếu bất kỳ thông tin nào trong tài liệu này xung đột với thông tin hỗ trợ do OEM nền tảng cung cấp, tài liệu và cấu hình nền tảng sẽ được ưu tiên.
  • Hướng dẫn hỗ trợ phụ thuộc vào phiên bản gói Intel® VROC đang được sử dụng. Tất cả thông tin hỗ trợ được chứa trong một tài liệu, được phân loại theo phiên bản Intel® VROC. Tham khảo thông tin cho phiên bản bạn đang sử dụng.

Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) Cấu hình được hỗ trợ PDF icon
Phiên bản: 4.3
Dung lượng: 331 KB
Ngày: Tháng 3 năm 2024

Chủ đề liên quan
Hướng dẫn sử dụng cho Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC)
Ghi chú phát hành cho Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC)
Tài nguyên cho Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC)