ID bài viết: 000087058 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 22/04/2013

Lỗi (209014): CONF_DONE pin không thể hoạt động cao trong thiết bị 1

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Bạn có thể nhận được lỗi "Lỗi (209014): chân cắm CONF_DONE không thành công trong thiết bị 1" khi bạn đang cố định cấu hình thiết bị của mình thông qua JTAG bằng tệp .sof và bạn đã thiết lập chính xác thiết bị trong dự án Quartus® II của mình.

Ví dụ: nếu bạn đặt dự án Quartus II cho thiết bị Mẫu kỹ thuật (ES) và biên dịch thiết kế và sử dụng tệp .sof được tạo ra để lập trình bo mạch của bạn có thiết bị sản xuất. Điều này cũng sẽ được áp dụng ngược lại trong đó bo mạch của bạn chứa thiết bị ES và thiết kế của bạn đã được nhắm mục tiêu cho một thiết bị sản xuất.

Độ phân giải Hãy chắc chắn rằng thiết bị được chọn trong dự án Quartus II của bạn khớp với thiết bị bạn có trên bo mạch hoặc bộ Altera® phát triển của bạn.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.