ID bài viết: 000084856 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 01/01/2015

Tại sao các Stratix IV của thiết bị có giá trị dòng điện cung cấp điện tối thiểu tương tự cho ICCIO và ICCPD cho mỗi đường ray điện áp trong các công cụ ước tính điện năng?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Bộ ước tính công suất sớm (EPE) phiên bản 9.0 SP2 (và mới hơn) và phần mềm Quartus® II PowerPlay Power Analyzer trong phiên bản 9.0 SP2 (và mới hơn) cho thấy các yêu cầu dòng điện tối thiểu cho mỗi nguồn điện áp được sử dụng trong một thiết bị Stratix® IV.  Đối với VCCIO, yêu cầu hiện tại tối thiểu được báo cáo cho ICCIO sẽ là giá trị tương tự cho mỗi đường ray điện áp được sử dụng trong thiết kế của bạn (1,2V, 1,5V, 1,8V, 2.5V hoặc 3.0V).  Tương tự, đối với VCCPD, yêu cầu dòng điện tối thiểu được báo cáo cho ICCPD sẽ là giá trị tương đương cho mỗi đường ray điện áp được sử dụng trong thiết kế của bạn (2,5V hoặc 3.0V).

Giá trị này dựa trên tất cả các chân I/O trong thiết bị được hỗ trợ bởi cùng một đường điện áp, do đó yêu cầu dòng điện tối thiểu được lặp lại cho mỗi đường ray điện áp duy nhất được sử dụng bởi VCCIO và VCCPD.

Bạn có thể sử dụng các thuật toán sau để ước tính tốt hơn các yêu cầu hiện tại tối thiểu đối với ICCIO và ICCPD dựa trên thiết bị và cách sử dụng thiết kế của bạn.

[(Số chân I/O được hỗ trợ bởi điện áp VCCIO) / (số lượng tổng số chân I/O trong thiết bị)] * (Dòng điện nguồn tối thiểu) * (1.10)

[(Số chân I/O được cung cấp bởi điện áp VCCPD) / (số lượng tổng số chân I/O trong thiết bị)] * (Dòng điện nguồn tối thiểu) * (1.10)

Lặp lại công thức này cho mỗi điện áp VCCIO và điện áp VCCPD được sử dụng trong thiết kế của bạn.  Số lượng chân I/O được hỗ trợ bởi điện áp VCCIO / VCCPD đại diện cho số lượng của cả chân I/O được sử dụng và chưa sử dụng trong ngân hàng I/O được hỗ trợ bởi một điện áp cụ thể. Dòng điện nguồn tối thiểu là giá trị được cung cấp trong các công cụ ước tính công suất cho ICCIO và ICCPD.

Hệ số tỷ lệ 1.10 được cung cấp dưới dạng d bảo vệ bổ sung và phải được bao gồm để ước tính công suất của bạn.

Bạn có thể sử dụng Stratix tệp pin-Out của thiết bị IV để xác định số lượng chân I/O cho mỗi ngân hàng I/O.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.