ID bài viết: 000084597 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 10/06/2008

Có ví dụ ứng dụng C cho NicheStack TCP/IP Stack không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Có thể, ví dụ về phần mềm Simple Socket Server được sửa đổi để biên dịch thành mã nguồn C (thông qua phần mở rộng cpp/hpp trên các nguồn ứng dụng.) có sẵn để tải xuống từ liên kết ở cuối giải pháp.

Ví dụ về phần mềm Máy chủ Socket Đơn giản không được thiết kế để được biên dịch thành mã C. Nó đã được sửa đổi để sửa chữa các liên kết từ tác vụ ứng dụng C đến các thành phần phần mềm trong thư viện hệ thống được mã hóa trong C bằng cách thêm 'extern "C" {}' xung quanh tệp nguồn ứng dụng cpp cụ thể bao gồm các tuyên bố.  Các nguồn ứng dụng cũng đã được sửa đổi để phù hợp với các tuyên bố loại C kiểm tra và liệt kê loại, cũng như tăng kích thước ngăn xếp tác vụ cần thiết để xử lý chi phí C bổ sung.

Cách nhanh nhất để bắt đầu với các nguồn này là tạo một dự án Nios® II IDE C/C mới dựa trên mẫu Simple Socket Server.  Tiếp theo, chỉ cần xóa các nguồn hiện có trong dự án ứng dụng mới và sao chép trong các nguồn được cung cấp trong liên kết đến tệp zip có thể tải xuống bên dưới.  Dự án thư viện hệ thống có thể không thay đổi, vì nó đã có các thành phần phần mềm MicroC/OS-II và NicheStack TCP/IP Stack được thêm vào bởi mẫu Máy chủ Socket Đơn giản.

Xem "Sử dụng NicheStack TCP/IP Stack - Hướng dẫn phiên bản Nios II", có sẵn trên trang web tài liệu Nios II, để biết chi tiết về cách sửa đổi mẫu Máy chủ ổ cắm đơn giản ban đầu hoặc phiên bản C này để điều chỉnh ví dụ cho cấu hình mạng ethernet của bạn.

Tải xuống mẫu Simple Socket Server C cho máy tính của bạn.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.