ID bài viết: 000084397 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 03/11/2014

Tại sao tôi không thấy bất kỳ sự khác biệt nào trong bộ thu phát Kết quả Quartus II Power Play Power Analyzer khi tôi bật Khả năng cân bằng thích ứng trên các thiết bị Stratix V GX/T và Arria V GZ?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Do giới hạn của phần mềm Quartus® II phiên bản 13.0sp1 trở lên, công cụ Power Play Power Analyzer sẽ không hiển thị bất kỳ sự khác biệt nào trong kết quả năng lượng thu phát khi bạn bật Tính năng cân bằng thích ứng (AEQ) trên các thiết bị Stratix® V GX/T và Arria® V GZ.

Kích hoạt AEQ trong bộ điều khiển định cấu hình lại bộ thu phát MegaWizard sẽ™ chỉ cho phép không gian đăng ký AEQ nhưng sẽ không chuyển đổi trên công cụ AEQ. Khối AEQ được bật qua sự kiểm soát của người dùng đối với giao diện quản lý bộ điều khiển định cấu hình lại tại thời điểm chạy. Power Play Power Calculater sẽ tính toán công suất AEQ dựa trên cấu hình thời gian chạy mặc định là "TẮT".

Độ phân giải

Để tính số liệu công suất chính xác của khối Stratix V GX/T và Arria V GZ AEQ, bạn nên sử dụng phiên bản mới nhất của Công cụ ước tính công suất sớm (EPE).

Giới hạn này sẽ được khắc phục trong phiên bản tương lai của Quartus II Power Play Power Analyzer.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.