ID bài viết: 000075537 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 03/11/2014

Tại sao tôi không thấy bất kỳ sự khác biệt nào trong bộ thu phát Kết quả Quartus II Power Play Power Analyzer khi tôi bật tính năng EyeQ trên các thiết bị Stratix V GX/T và Arria V GZ?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Do giới hạn của phần mềm Quartus® II phiên bản 13.0sp1 trở lên, công cụ Power Play Power Analyzer sẽ không hiển thị bất kỳ sự khác biệt nào trong kết quả công suất thu phát khi bạn bật tính năng EyeQ trên thiết bị Stratix® V GX/T và Arria® V GZ.

Cho phép EyeQ trong bộ điều khiển định cấu hình lại bộ thu phát MegaWizard sẽ™ chỉ cho phép không gian đăng ký EyeQ nhưng sẽ không bật tính năng EyeQ. Các khối EyeQ được bật thông qua sự kiểm soát của người dùng đối với giao diện quản lý bộ điều khiển định cấu hình lại khi chạy. Power Play Power Configurationr sẽ tính toán công suất EyeQ dựa trên cấu hình thời gian chạy mặc định là "TẮT".

Độ phân giải

Giới hạn này sẽ được khắc phục trong phiên bản tương lai của Quartus II Power Play Power Analyzer.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.