ID bài viết: 000083667 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 30/09/2014

Lỗi: Tham số 'output_clock_frequency bộ đếm đầu ra PLL' được đặt thành giá trị bất hợp pháp '<clock frequency="">' trên nút '<altlvds instance="" name="">pll_fclk~PLL_OUTPUT_COUNTER'</altlvds></clock>

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Bạn có thể gặp phải lỗi này khi chọn các giá trị chuyển pha cho sự căn chỉnh pha của 'rx_in' đối với tham số 'rx_inclock' trong phần tử ALTLVDS_RX siêu chức năng.  Lỗi xảy ra khi chọn giá trị chuyển đổi pha bất hợp pháp.

    Do một lỗi trong công nghệ ALTLVDS_RX năng suất cao, một số giá trị chuyển pha bất hợp pháp sẽ xuất hiện trong danh sách thả xuống siêu chức năng.

    Độ phân giải

    Bạn phải chọn một giá trị chuyển đổi pha pháp lý trong siêu chức năng hoặc xác định giá trị chuyển đổi pha mong muốn của bạn trong tệp biến thể siêu chức năng.

    Tham khảo giải pháp liên quan bên dưới để biết chi tiết về cách tính giá trị dịch chuyển pha pháp lý cho tham số này. 

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.