ID bài viết: 000075127 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 01/01/2015

VCCBAT có được kết nối với điện áp được hiển thị trong báo cáo biên dịch hoặc tệp .pin được tạo ra bởi phần mềm Quartus® II không?

Môi Trường

  • Phần mềm Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    VCCBAT là nguồn điện chuyên dụng để lưu trữ khóa biến đổi của tính năng bảo mật thiết kế.

    Khi bạn biên dịch một thiết kế nhắm mục tiêu đến một thiết bị với VCCBAT, phần mềm Quartus® II sẽ hiển thị một điện áp cụ thể cho VCCBAT trong tệp báo cáo biên dịch và ghim (.pin) được tạo ra cho thiết kế của bạn.

    Ví dụ: khi bạn biên dịch một thiết kế nhắm mục tiêu đến một thiết bị Stratix® V, phần mềm Quartus II hiển thị 3.0V cho VCCBAT trong báo cáo biên dịch và tệp .pin. Đây chỉ là một trong nhiều điện áp được hỗ trợ cho VCCBAT.

    Ngay cả khi bạn không sử dụng khóa biến đổi (hoặc bạn sử dụng khóa không biến đổi hoặc bạn không sử dụng tính năng bảo mật thiết kế), VCCBAT bắt buộc phải được kết nối với một điện áp được chỉ định trong một số dòng thiết bị.

    Độ phân giải

    Đảm bảo VCCBAT được kết nối với nguồn điện chính xác như được chỉ định trong bảng dữ liệu thiết bị tương ứng hoặc Hướng dẫn kết nối chân.

    Thông tin bổ sung

    Vấn đề là VCCBAT chỉ hiển thị một giá trị đã được sửa trong Phần mềm Quartus® II Phiên bản 14.0. Sẽ có nhiều tùy chọn để người dùng chọn trong phạm vi pháp lý.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 22 sản phẩm

    FPGA Cyclone® V GX
    FPGA Cyclone® III LS
    FPGA Arria® II GZ
    FPGA SoC Arria® V ST
    FPGA Arria® II GX
    FPGA SoC Arria® V SX
    FPGA Cyclone® V E
    FPGA Stratix® III
    FPGA Stratix® V E
    FPGA Stratix® V GX
    FPGA SoC Cyclone® V SE
    FPGA Arria® V GX
    FPGA Arria® V GZ
    FPGA Stratix® V GS
    FPGA Stratix® V GT
    FPGA Arria® V GT
    FPGA Stratix® IV GT
    FPGA Stratix® IV GX
    FPGA SoC Cyclone® V SX
    FPGA SoC Cyclone® V ST
    FPGA Stratix® IV E
    FPGA Cyclone® V GT

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.