ID bài viết: 000081252 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 01/08/2013

Phần mềm Quartus II được tạo ra tập tin .pin có chính xác trong quy định rằng VCCBAT phải được kết nối với 1.2V cho Cyclone V không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Khi bạn biên dịch một thiết kế Cyclone® V, phần mềm Quartus® II tạo ra các trạng thái tệp .pin VCCBAT nên được kết nối với nguồn điện 1.2V. Đây chỉ là một trong nhiều điện áp được hỗ trợ nếu bạn đang sử dụng tính năng bảo mật thiết kế với phím biến đổi.  Điện áp cho phép đối với VCCBAT là 1,2V ~ 3,0V từ nguồn điện pin.

Nếu bạn không sử dụng khóa biến đổi (bạn sử dụng khóa không biến đổi hoặc bạn không sử dụng tính năng bảo mật thiết kế), bạn nên kết nối VCCBAT với nguồn điện 1.5V, 2.5V hoặc 3.0V trên bo mạch của mình. Bạn không nên để VCCBAT trôi hoặc kết nối với GND vì thiết bị sẽ không thoát cài đặt lại nguồn (POR) nếu VCCBAT ở mức LOGIC LOW.

Độ phân giải

Đảm bảo VCCBAT được kết nối với nguồn điện chính xác. Thực hiện theo Cyclone hướng dẫn kết nối chân dòng thiết bị V (PDF).

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 6 sản phẩm

FPGA Cyclone® V E
FPGA Cyclone® V GT
FPGA Cyclone® V GX
FPGA SoC Cyclone® V SX
FPGA SoC Cyclone® V SE
FPGA SoC Cyclone® V ST

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.