ID bài viết: 000092532 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 01/06/2023

Lập trình viên Intel® Quartus® hỗ trợ tải chương trình cơ sở cung cấp qua giao diện AVSTx8 không?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Trước khi phát hành 22.2, Lập trình viên Intel® Quartus® hỗ trợ tải chương trình cơ sở cung cấp qua JTAG. Một bản vá (0.28fw) đã được cung cấp để phát hành 22.2 cho phép Lập trình Quartus tải chương trình cơ sở cung cấp trên giao diện AVSTx8 sử dụng IP PFL-II.

    Độ phân giải

    Việc sửa lỗi cho phép người dùng chuyển đổi chương trình cơ sở cung cấp thành tệp AVST POF bằng cách sử Intel® Quartus® trình viên. Sau đó, người dùng sẽ có thể lập trình tệp POF được tạo vào flash QSPI/CFI được đính kèm. Sau đó, IP PFL II có thể đọc chính xác hình ảnh từ flash và gửi dữ liệu đến SDM.

    Bạn có thể tìm thông tin chương trình cơ sở Trình quản lý thiết bị mới nhất và tải xuống bản vá mới nhất cho Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro bằng liên kết dưới đây.

    Chương trình cơ sở thiết bị mới nhất cho các Intel Agilex® thiết bị Intel® Stratix®10 là gì?

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    Intel® Agilex™ FPGA và SoC FPGA
    FPGA Intel® Stratix® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.