ID bài viết: 000090673 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/04/2023

Tại sao thiết kế của tôi bị lỗi trong phần cứng khi sử dụng Intel® Quartus® Prime phiên bản Phần mềm Pro phiên bản 22.1?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Do sự cố trong Phần mềm phiên bản Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 22.1, bạn có thể thấy các lỗi trong phần cứng khi thông báo cảnh báo dưới đây được hiển thị trong giai đoạn 'Phân tích & Tổng hợp'. Các thiết kế bị ảnh hưởng sẽ có sự không phù hợp giữa RTL và netlist tổng hợp.

    Các thiết kế bị ảnh hưởng bởi sự cố tổng hợp sẽ thấy cảnh báo sau trong tập tin báo cáo tổng hợp (*.syn.rpt).

    Cảnh báo (13228): Cảnh báo Verilog HDL hoặc VHDL tại <tải điều chỉnh>: dấu phả màu trong phạm vi tạo không thể thay đổi các giá trị tham số bên ngoài Tập tin hệ thống phân cấp của nó: <tải pháp>

    Độ phân giải

    Một bản vá có sẵn để giải quyết vấn đề này cho phiên bản Phần mềm Intel® Quartus® Prime phiên bản Pro phiên bản 22.1. Tải xuống cài đặt bản vá 0.05 từ liên kết thích hợp dưới đây.

    Vấn đề này đã được khắc phục trong tất cả các bản phát hành trong tương lai của Phần mềm Intel® Quartus® Prime phiên bản Pro bắt đầu từ 22.1.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.