ID bài viết: 000090195 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 15/08/2023

Tại sao đầu ra dữ liệu dấu thời gian cho HPS EMAC1 và HPS EMAC2 bị hoán đổi khi được định tuyến đến kết cấu trên các thiết bị SoC Intel® Arria®10 SX?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do sự cố thiết kế với HPS EMAC 1 và HPS EMAC 2, tín hiệu đầu ra dữ liệu dấu thời gian sẽ không hiển thị dữ liệu khi bật Giao thức thời gian chính xác (PTP). Điều này xảy ra khi sử dụng Phần mềm Intel® Quartus® Prime Pro Edition phiên bản 17.1 trở lên, hành vi sẽ xảy ra như sau:

    • Đầu ra dữ liệu dấu thời gian HPS EMAC1 (a10_hps_emac1_ptp_tstmp_data) hiển thị trên tín hiệu đầu ra dữ liệu dấu thời gian HPS EMAC2 (a10_hps_emac2_ptp_tstmp_data).
    • Đầu ra dữ liệu dấu thời gian HPS EMAC2 (a10_hps_emac2_ptp_tstmp_data) hiển thị trên tín hiệu đầu ra dữ liệu dấu thời gian HPS EMAC1 (a10_hps_emac1_ptp_tstmp_data).
    • HPS EMAC0 không bị ảnh hưởng.
    Độ phân giải

    Để khắc phục sự cố này:

    • Khi bật EMAC1 trong hệ thống, cho dù được kết nối với IO HPS hay với FPGA và bạn muốn sử dụng dữ liệu dấu thời gian PTP cho EMAC1 trong kết cấu FPGA, bạn phải bật Giao diện FPGA PTP EMAC2 và xuất sử dụng tín hiệu đầu ra dữ liệu dấu thời gian HPS EMAC2 (a10_hps_emac2_ptp_tstmp_data) trong kết cấu, để lấy dữ liệu dấu thời gian thực được liên kết với EMAC1.
    • Khi bật EMAC2 trong hệ thống, cho dù được kết nối với IO HPS hay với FPGA và bạn muốn sử dụng dữ liệu dấu thời gian PTP cho EMAC2 trong kết cấu FPGA, bạn phải bật Giao diện FPGA PTP EMAC1, xuất sử dụng tín hiệu đầu ra dữ liệu dấu thời gian HPS EMAC1 (a10_hps_emac1_ptp_tstmp_data) trong kết cấu, để lấy dữ liệu dấu thời gian thực được liên kết với EMAC2.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA SoC Intel® Arria® 10 SX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.