ID bài viết: 000087111 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 05/08/2013

Cảnh báo: Không có mô hình IBIS cho chân "" tại chân gói

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Bạn có thể thấy cảnh báo này được tạo ra bởi EDA Netlist Writer trong phần mềm Quartus® II khi tạo các mô hình IBIS cho Stratix® III, đặc biệt là cho các chân đầu vào xung giờ chuyên dụng.

Độ phân giải

Bạn sẽ cần chỉnh sửa thủ công tệp .ibs do phần mềm Quartus II tạo ra để thêm mô hình IBIS thích hợp cho các chân đầu vào đồng hồ chuyên dụng.  Các mô Stratix III IBIS có thể được tải xuống từ Altera mẫu IBIS.  Xác định vị trí mẫu thích hợp cho tiêu chuẩn I/O mà bạn đang sử dụng trong dự án của mình cho các chân đầu vào đồng hồ chuyên dụng.  Bạn nên chọn một mẫu từ các hậu tố sau dựa trên vị trí chân đồng hồ trong thiết kế của bạn:

  • rrin - sử dụng cho các chân đầu vào đồng hồ ở bên trái hoặc bên phải của thiết bị (đầu vào của người nhận hàng).
  • cin - sử dụng cho các chân đầu vào đồng hồ ở phía trên cùng hoặc dưới cùng của thiết bị (đầu vào cột).

Sao chép toàn bộ mô hình bắt đầu từ từ khóa [MODEL] và dán vào tệp .ibs do phần mềm Quartus II tạo ra.  Mô hình đầu vào bao gồm các phần sau:

  • Mô hình
  • Phạm vi nhiệt độ
  • Phạm vi điện áp
  • Kẹp GND
  • Kẹp công suất

Sau khi mô hình thích hợp đã được sao chép vào tệp .ibs, bạn có thể chỉnh sửa phần Thành phần - Chân để thêm vị trí chân đồng hồ, tên tín hiệu và tên model.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.