ID bài viết: 000087105 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tôi có thể phù hợp với nhiều chức năng Kết nối thành phần ngoại vi (PCI) trên một thiết bị Altera® không? (MegaCoreTM)

Môi Trường

  • PCI
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả Có. Bạn có thể phù hợp với nhiều chức năng PCI trên một thiết bị duy nhất. Hệ số giới hạn duy nhất là kích thước của siêu chức năng và tài nguyên có sẵn trong thiết bị cụ thể. Ví dụ, chức năng PCI/MT64 tiêu thụ khoảng 1.510 yếu tố logic (LEs) trong một thiết bị Stratix EP1S10F780. Do đó, bạn có thể phù hợp với hai chức năng PCI/MT64 trên ep1S10F780 (10.570 LEs) hoặc thiết bị lớn hơn.

    Yếu tố thứ hai là thời gian trong khi lắp nhiều chức năng PCI trên một thiết bị duy nhất. Các tập tin bị hạn chế do Altera cung cấp cho các siêu chức năng của nó được thiết kế cho một siêu chức năng duy nhất. Nếu bạn muốn phù hợp với nhiều chức năng trên một thiết bị, thì bạn sẽ phải yêu cầu một tập tin hạn chế đặc biệt để đáp ứng tất cả các yêu cầu thời gian liên quan đến PCI.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Stratix®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.