ID bài viết: 000086241 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 20/07/2018

Tại sao không nhận được bất kỳ ký tự nào thông qua JTAG UART khi sử dụng bộ xử lý NIOS II?

Môi Trường

  • Bộ xử lý Intel® Nios® II
  • IP FPGA Intel® JTAG UART
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Nếu bạn đang sử dụng bộ xử lý NIOS® II và bạn có thể gửi các ký tự mặc dù JTAG UART nhưng không thể nhận được bất kỳ, lý do có thể là do trình điều khiển không sử dụng các ngắt. Nếu bạn đang sử dụng tùy chọn dự án để sử dụng trình điều khiển để giảm diện tích bộ nhớ, điều này sẽ cho phép cài đặt enable_reduced_device_drivers. Điều này có nghĩa là các ngắt sẽ không được kích hoạt cho một số trình điều khiển nhất định và bạn sẽ cần sử dụng chế độ ẩn danh.

    Từ makefile BSP (public.mk) bên trong dự án NIOS® II:

    Một số trình điều khiển được biên dịch với chức năng giảm để giảm kích cỡ mã. Không phải tất cả các trình điều khiển đều quan sát cài đặt này. Trình điều khiển altera_avalon_uart và altera_avalon_jtag_uart chuyển đổi từ điều khiển gián đoạn sang hoạt động đã ký kết.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.