ID bài viết: 000085692 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 25/09/2014

Lõi IP 40-100GbE Độ trễ thấp triển khai Thông số kỹ thuật Avalon-MM không chính xác trên Giao diện Kiểm soát và Trạng thái

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • Ethernet
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Giao diện trạng thái và điều khiển lõi IP 40-100GbE Độ trễ thấp cung cấp quyền truy cập vào thanh ghi lõi IP và được cho là sẽ triển khai giao thức Avalon-MM giao diện phụ. Tuy nhiên, lõi IP không không triển khai giao thức này một cách chính xác. Cụ thể, đầu ra status_waitrequest tín hiệu không tuân thủ thông số kỹ thuật. Lõi IP hoạt động không deassert tín hiệu này cho đến khi sau khi ứng dụng deasserts hoặc đầu status_read status_write vào Tín hiệu.

    Theo thông số kỹ thuật giao Avalon-MM, chính (ứng dụng) phải giữ tín hiệu yêu cầu đọc hoặc ghi được hiển thị cho đến khi nô lệ deasserts tín hiệu yêu cầu chờ. Tuy nhiên, với việc triển khai lõi IP hiện tại, lõi IP sẽ giả định sai nhiều yêu cầu nếu bậc thầy ererts yêu cầu đọc hoặc ghi tín hiệu khi tín hiệu bận rộn được hiển thị.

    Để biết thêm thông tin về thông Avalon-MM, vui lòng tham khảo để giải Avalon Thông số kỹ thuật giao diện.

    Độ phân giải

    Để giải quyết vấn đề này, ứng dụng phải yêu cầu đọc hoặc ghi mới (hiển thị hoặc status_read status_write) chỉ khi status_waitrequest tín hiệu được hủy hiển thị, và phải giữ tín status_read status_write hiệu cao chỉ trong một chu kỳ đồng hồ duy nhất.

    Sự cố này đã được khắc phục trong phiên bản 14.0 của Độ trễ thấp 40- và chức năng Ethernet MAC và PHY MegaCore 100-Gbps.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.