ID bài viết: 000085639 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 23/12/2014

Làm cách nào để các thiết bị hỗ trợ đầu vào đa ổ cứng khi thông số kỹ thuật I/O giới hạn Vih so với điện áp VCCIO?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Altera® hỗ trợ các chân I/O đa lõi cho phép kết hợp khác nhau giữa điện áp VCCIO và điện áp tín hiệu đầu vào.  Hầu hết các sổ tay dòng thiết bị đều có một bảng I/O đa lõi trong chương Tính năng I/O của thiết bị.  Bảng này cung cấp cho bạn tham khảo ô đánh dấu nhanh để xem điện áp tín hiệu có tương thích với điện áp VCCIO mà bạn đang sử dụng không.  Khả năng tương thích dựa trên thông số kỹ thuật chuyển mạch I/O từ Bảng dữ liệu thiết bị.

Ví dụ: chân đầu vào được hỗ trợ bởi VCCIO 2.5V có thông số kỹ thuật Thernet và Vih tương thích với thông số kỹ thuật 3.3V LVTTL Vol và Voh.

Bảng dữ liệu thiết bị cho thấy điện áp Vih tối thiểu và vih tối thiểu cho mỗi tiêu chuẩn I/O dựa trên thông số kỹ thuật và yêu cầu của JEDEC.  Altera dung nạp của vi (điện áp đầu vào DC) như được hiển thị trong Điều kiện vận hành được khuyên dùng cho dòng thiết bị tương ứng.  Đặc điểm kỹ thuật Vi này áp dụng cho các chân I/O thiết bị cho tất cả các điện áp VCCIO được hỗ trợ.

Ví dụ: đặc điểm kỹ thuật tối đa của Vih cho tiêu chuẩn 2,5V là VCCIO 0.3V.  Theo thông số kỹ thuật tiêu chuẩn I/O, tín hiệu 2,5V không được vượt quá 2,8V để Vih tối đa.  Tuy nhiên, thông số kỹ thuật Vi từ phần Điều kiện vận hành được đề xuất của Bảng dữ liệu đã thay thế Vih tối đa từ Thông số kỹ thuật Tiêu chuẩn I/O.  Các dòng thiết bị hỗ trợ tiêu chuẩn I/O 3.3V sẽ có Vi tối đa 3,6V.

Thông số kỹ thuật tối đa của Vih được hiển thị trong phần Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn I/O của Bảng dữ liệu thiết bị phản ánh các yêu cầu của JEDEC của tiêu chuẩn I/O và là một tập hợp con của dung lượng thiết bị thực tế.  Bạn có thể sử dụng đặc điểm kỹ thuật Vi từ Điều kiện vận hành được đề xuất để biết dung lượng thiết bị thực tế đối với mức điện áp đầu vào.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.