ID bài viết: 000085557 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao Lauterbach Trace32 không tìm thấy mã nguồn cho hình ảnh elf của tôi?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Các công cụ trình biên dịch/linker cygthernet C xây dựng một tập tin elf với '/cygdrive/c'.  Bạn sẽ cần phải loại bỏ /cygdrive/c khỏi tệp elf, sử dụng các tham số cho lệnh Lauterbach Trace32 data.load.elf.

Nạp elf của bạn vào Lauterbach Trace32, xác định các tham số sau:

data.load.elf /PLUSVM /StripPART 3 /PATH C:\

chứa ổ đĩa, đường dẫn và tên tệp cho hình ảnh elf của bạn.  Ví dụ, các có thể là:

C:\NEEK\mictor_test\software\hello_world_mictor\Release\hello_world_small.elf

/StripPART thực hiện hành động tước, và /CON ĐƯỜNG không thay thế phần bị tước của đường dẫn, cung cấp thư mục gốc để tìm mã nguồn.

Giá trị StripPART của "3" chỉ định rằng chữ cái ổ đĩa (phần đầu tiên) và hai thư mục con đầu tiên (phần hai và ba, "cygdrive" và "c", tương ứng) sẽ được xóa khỏi tất cả các đường dẫn tệp nguồn được chỉ báo trong tệp .elf.

Tốc độ mà Lauterbach có thể tìm thấy các tệp là tùy theo số lượng tệp và thư mục nằm trong thư mục được chỉ định qua /PATH.  Trong ví dụ data.load.elf ở trên, toàn bộ C:\ ổ đĩa được chỉ định làm kho mã nguồn.

Nếu bạn loại bỏ các phần bổ sung (thư mục) khỏi vị trí mã nguồn được chỉ định của elf và thêm thư mục tương ứng vào bộ chuyển mạch /PATH, kích thước của cây tệp nguồn sẽ giảm.  Tuy nhiên, bất kỳ mã nguồn nào không nằm trong thư mục /PATH sẽ không được tìm thấy.

Ví dụ, sửa đổi lệnh data.load.elf ở trên để tăng tham số /StripPART thành 4 và thay đổi tham số /PATH để bao gồm thư mục NEEK:

data.load.elf /PLUSVM /StripPART 4 /PATH C:\NEEK\

sẽ không xác định vị trí bất kỳ mã nguồn nào không nằm trong thư mục C:\NEEK, chẳng hạn như trình điều khiển Altera® HAL thiết bị khác.

 

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.