ID bài viết: 000085312 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 08/01/2015

Các cổng không được hỗ trợ trong Lõi IP DSP Điểm cố định Arria 10 riêng cho các chế độ hoạt động m18x18_full và m27x27

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • DSP
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Khi bạn định cấu Arria IP DSP dấu góc cố định riêng 10 thành m27x27 hoặc m18x18_full chế độ hoạt động, các cổng sau không được hỗ trợ nhưng hiển thị cho người dùng:

    • Chế độ hoạt động: m18x18_full
    • Các cổng không được hỗ trợ: CÁC CỔNG LOADCONST, SUB và NEGATE
    • Chế độ hoạt động: m27x27
    • Cổng không được hỗ trợ: Cổng phụ

    Nếu bạn càng hoặc hủy bỏ các cổng HIỂN THỊ, LOADCONST, SUB và NEGATE trong m18x18_full hoạt động bình thường, lõi DSP không thực hiện bất kỳ hoạt động nào được kích hoạt bởi các cổng này. Nếu bạn hiển thị hoặc thay đổi cổng SUB khi sử dụng trình điều khiển Arria 10 Gốc IP DSP dấu góc cố định ở chế độ hoạt động m27x27, lõi DSP không hoạt động bất kỳ hoạt động số học (bổ sung hoặc trừ).

    Độ phân giải

    Để các cổng ĐI, LOADCONST, SUB và NEGATE không được kết nối khi sử dụng cổng Arria IP DSP dấu góc cố định riêng 10 ở chế độ hoạt động m27x27 m18x18_full cứng. Này vấn đề sẽ được sửa trong phiên bản phần mềm Quartus II trong tương lai.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.