ID bài viết: 000085175 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 13/02/2006

Điều đó có nghĩa là gì khi tôi gặp phải lỗi này khi đang sử dụng DSP Builder phiên bản 1.0: Bàn tay phải bất hợp pháp đang được phân công. Quá nhiều yếu tố.

Môi Trường

  • DSP Builder for Intel® FPGAs Phiên bản Pro
  • DSP
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả Bạn có thể nhận được thông báo lỗi này nếu bạn đã cài đặt Trình xây dựng DSP nhiều lần. Bạn sẽ nhận được thông báo lỗi sau khi nhấp đúp vào một khối Altlib trong tệp model của bạn hoặc sau khi cho biết rằng bạn muốn tạo VHDL, tổng hợp và biên dịch thiết kế.

    Sự cố xảy ra vì mỗi khi cài đặt Trình xây dựng DSP, đường dẫn đến thư mục Altlib sẽ được thêm vào tệp startup.m mà không xóa mục trước đó.

    Sau đây là giải pháp:

    1. Mở tệp ASCII startup.m, nằm trong thư mục matlab/toolbox/local .
    2. Hãy chắc chắn rằng chỉ có một dòng cho biết đường dẫn đến thư mục Altlib. Mục mẫu là: đường dẫn (đường dẫn, 'c:\DSPBuilder\Altlib');
    3. Khởi động lại MATLAB.

    Dưới dạng kiểm tra phụ, gõ đường dẫn tại dấu nhắc MATLAB và đảm bảo rằng nó chỉ trả về một đường dẫn cho DSP Builder.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.