ID bài viết: 000085174 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao phần mềm Quartus II báo cáo các đường dẫn không bị hạn chế khi quartus_sta chạy với tùy chọn --sdc để thực hiện phân tích thời gian?

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Bạn có thể quan sát báo cáo phần mềm Quartus® II đường dẫn không bị hạn chế trong khi quartus_sta chạy --sdc với tùy chọn để thực hiện phân tích thời gian. Hành vi này có thể xảy ra mặc dù không có đường dẫn không bị hạn chế khi chạy biên dịch đầy đủ.  --sdc quartus_sta Nếu bạn sử dụng tùy chọn cho lệnh, phần mềm chỉ sử dụng các hạn chế trong tệp Hạn chế thiết kế Synopsys (.sdc) được chỉ định để phân tích thời gian, nhưng không sử dụng các hạn chế về thời gian nhúng trong các tập tin thiết kế của bạn.

    Độ phân giải

    Để tránh hành vi này, hãy thực hiện một trong các hành động sau:

    • Đưa lệnh vào read_sdc -hdl trong tệp .sdc được chỉ định của bạn để phần mềm có thể sử dụng các hạn chế nhúng.
    • Xóa tùy --sdc chọn. Nếu không --sdc có tùy chọn, phần mềm sẽ thực hiện phân tích thời gian bằng cách sử dụng các hạn chế nhúng trong các tập tin thiết kế và các tệp .sdc trong dự án của bạn.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.