ID bài viết: 000085108 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 18/11/2013

Tại sao kích thước của tệp .rpd được tạo nén giống với tệp .rpd chưa nén?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Kích thước tệp .rpd được tạo ra tùy thuộc vào kích thước tệp .pof. Tệp .pof sẽ luôn có kích thước giống với flash hoặc thiết bị cấu hình mà nó đang nhắm mục tiêu. Kích thước tệp.rpd phụ thuộc vào kích thước tệp .pof, do đó dung lượng của tệp .rpd giống với flash hoặc thiết bị cấu hình mà nó đang nhắm mục tiêu. Kích thước của tệp .rpd sẽ không thay đổi ngay cả khi bạn bật chế độ nén.

 

Để xác định tệp .rpd được tạo ra có được nén hay không, hãy tham khảo địa chỉ cuối trong tệp .map văn bản. Bạn có thể so sánh địa chỉ cuối trước và sau khi bật chế độ nén. Đối với tệp .rpd đã nén, địa chỉ cuối phải ở vị trí địa chỉ thấp hơn so với tệp .rpd chưa nén.

 

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

Thiết bị cấu hình FPGA Intel®
Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.