ID bài viết: 000084881 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 09/08/2016

Tại sao Máy trạng thái đào tạo liên kết (LTSSM) cho liên kết Arria 10 PCI Express đôi khi rơi vào trạng thái Phục hồi sau khi đào tạo liên kết ban đầu?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả Sự cố có thể xảy ra do các cài đặt bộ thu phát cho lõi IP Arria® 10 PCI® Express không tối ưu trong các phiên bản phần mềm Quartus® Prime phiên bản 16.0 và 16.0.1.  Các cài đặt hiện có có thể gây ra lỗi bit dẫn đến khôi phục liên kết và lỗi có thể sửa chữa cho một số cấu hình mất kênh nhất định.  Những lỗi này chỉ được quan sát thấy trong phần cứng và không trong mô phỏng hoặc trong quá trình biên dịch thiết kế.
    Độ phân giải

    Vấn đề này được giải quyết trong bản cập nhật phần mềm Quartus Prime 16.0.2. Xem KDB này để biết các cài đặt và/hoặc bài tập được đề xuất cho các thiết kế PCIe trong Quartus Prime 16.0.2.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.