ID bài viết: 000084768 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 12/10/2010

Phần mềm Mentor Graphics FPGA Advantage là gì và các ứng dụng Altera hỗ trợ nó?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả Phần mềm Mentor Graphics® FPGA Advantage là môi trường thiết kế ngôn ngữ mô tả phần cứng (HDL) với một giao diện người dùng duy nhất cho tất cả các bước trong quá trình thiết kế. Công cụ tích hợp hdL Designer Series để tạo và quản lý thiết kế, công cụ ModelSim cho mô phỏng và công cụ Tổng hợp Chính xác để tổng hợp. Có thể tìm thấy thêm thông tin trên trang web Mentor Graphics tại http://www.mentor.com.

Altera chính thức hỗ trợ dòng thiết kế FPGA Lợi thế tại thời điểm này. Do đó, đối với các vấn đề hoặc câu hỏi liên quan đến gói phần mềm này, liên hệ trực tiếp với Mentor Graphics. Đối với các vấn đề liên quan đến quy trình thiết kế cho các Altera® thiết bị, gửi yêu cầu nâng cao nêu chi tiết bất kỳ vấn đề nào bạn đang gặp phải Altera của mySupport hệ thống hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến. Altera sẽ làm việc với Đồ họa Mentor để cố gắng giải quyết vấn đề của bạn.

Altera chính thức hỗ trợ các công cụ phần mềm Precision và ModelSim. Altera thể giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề hoặc thắc mắc liên quan đến quy trình thiết kế Altera dụng bất kỳ phiên bản nào được hỗ trợ của các công cụ này.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.