ID bài viết: 000084604 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 13/02/2006

Tôi có thể định cấu hình nhiều thiết bị FLEX bằng BitBlaster hoặc cáp ByteBlaster không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả Trong MAX PLUS II phiên bản 7.1 trở lên, bạn có thể định cấu hình một chuỗi FLEX® 8000 hoặc Thiết bị FLEX 10K thông qua BitBlasterTm hoặc ByteBlasterTm Cáp. MAX PLUS® Phiên bản II 8.0 và hỗ trợ cao hơn định cấu hình một chuỗi các thiết bị FLEX 6000.

Bạn có thể định cấu hình các thiết bị FLEX bằng hai chế độ: nối tiếp thụ động và IEEE Std. Nhóm hành động thử nghiệm chung 1149.1 (JTAG). Ở chế độ nối tiếp thụ động, bạn có thể trộn FLEX Thiết bị 10K và FLEX 6000 trong một chuỗi cấu hình duy nhất. Ngược lại, FLEX 8000 không thể trộn các thiết bị trong chuỗi cấu hình nối tiếp thụ động với FLEX 10K hoặc Thiết bị FLEX 6000; chúng phải ở trong một chuỗi riêng biệt. Ở chế độ JTAG, tất cả các thiết bị FLEX hỗ trợ giao diện JTAG có thể được trộn trong cùng một chuỗi cấu hình.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.