ID bài viết: 000084532 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

RapidIO có khả năng phục hồi từ cáp kéo và thiết lập lại liên kết Serial RapidIO không?

Môi Trường

  • Đặt lại
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Lõi RapidIO có mô-đun điều khiển đặt lại riêng của nó để xử lý trình tự đặt lại nếu liên kết bị hỏng, như trong trường hợp kéo cáp. Khi cáp được kéo, máy thu sẽ phát hiện lỗi dòng và mất khóa tần số.  Bộ điều khiển đặt lại sẽ giữ cho lõi RapidIO ở lại cho đến khi bộ thu phát có thể thiết lập lại khóa freqency.   Sau khi khóa tần số đã đạt được, lõi RapidIO được phát hành từ thiết lập lại và quá trình Khởi tạo cổng bắt đầu.  Quá trình này bao gồm đồng bộ hóa làn và căn chỉnh làn như được mô tả trong Thông số kỹ thuật RapidIO 1.3.  Sau khi trao đổi các Biểu tượng Kiểm soát Trạng thái bắt buộc, liên kết đã bật và sẵn sàng để trao đổi các gói RapidIO Nối tiếp.

    Bạn có thể theo dõi trạng thái liên kết bằng cách lấy mẫu các tín hiệu lỗi sau.

    • port_initialized
    • port_error
    • char_err
    • rx_errdetect

    Bạn cũng có thể giám sát Lỗi và Trạng thái CSR Cổng 0, 0x158.  Thanh ghi Ths theo dõi các máy trạng thái đầu vào và đầu ra và báo cáo nếu cổng được khởi tạo hoặc nếu có lỗi hiện tại.

    Vui lòng tham khảo Hướng dẫn Sử dụng Chức năng RapidIO MegaCore (PDF) để biết thêm chi tiết về Phát hiện và Khôi phục Lỗi.  Một phần đầy đủ dành riêng cho chủ đề này.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.