ID bài viết: 000084483 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 22/08/2016

Tại sao tôi không thấy bất kỳ sự khác biệt nào trong bộ thu phát Kết quả Quartus II Power Play Power Analyzer khi tôi thay đổi các cài đặt điện áp vận hành?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Bạn có thể đặt bộ thu phát vận hành điện áp nguồn trong Cài đặt vận hành và Điều kiện trên Bài tập/Cài đặt.  Phần mềm Quartus® II giúp tăng áp các cài đặt điện áp của bạn dựa trên tốc độ dữ liệu thu phát và PowerPlay Power Analyzer (PPPA) ước tính điện thu phát bằng cách sử dụng các cài đặt điện áp vượt mức.

Do đó, PPPA cho thấy ước tính công suất bộ thu phát giống nhau bất kể cài đặt điện áp người dùng trong một số trường hợp.

Ví dụ: trong thiết bị Stratix® V GX, bạn có thể chọn VCCR/VCCT từ trong số 0,85V, 0,9V và 1,0V và VCCA trong số 2,5V và 3.0V dựa trên thiết bị mục tiêu của bạn. Khi bộ thu phát được định cấu hình ở tốc độ dữ liệu cơ bản > 6,5 Gbps, phần mềm Quartus II sử dụng 1,0V cho VCCR/VCCT và 3.0V cho VCCA bất kể cài đặt của bạn.

Tham khảo sổ tay tương ứng của thiết bị, bảng dữ liệu hoặc Hướng dẫn kết nối chân để biết thêm chi tiết về các cài đặt điện áp nguồn bộ thu phát.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 29 sản phẩm

FPGA Intel® Arria® 10 GT
FPGA Stratix® V
FPGA Stratix® IV
FPGA Stratix® II
FPGA Stratix®
FPGA Cyclone® V và FPGA SoC
FPGA Cyclone® IV
FPGA Arria® GX
FPGA Stratix® V GX
FPGA Stratix® V GT
FPGA Stratix® V GS
FPGA Stratix® IV GX
FPGA Stratix® IV GT
FPGA Stratix® II GX
FPGA Stratix® GX
FPGA SoC Cyclone® V SX
FPGA SoC Cyclone® V ST
FPGA Cyclone® V GX
FPGA Cyclone® V GT
FPGA Cyclone® IV GX
FPGA SoC Intel® Arria® 10 SX
FPGA Intel® Arria® 10 GX
FPGA SoC Arria® V SX
FPGA SoC Arria® V ST
FPGA Arria® V GZ
FPGA Arria® V GX
FPGA Arria® V GT
FPGA Arria® II GZ
FPGA Arria® II GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.