ID bài viết: 000084163 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 30/06/2014

Lỗi (175001): Không thể đặt thông tin chân cắm (175028): Tên chân: lỗi termination_blk0~_rzq_pad (184016): Không có đủ vị trí chân đầu vào đơn kết thúc khả dụng

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Lỗi này có thể xảy ra khi khối kiểm soát chấm dứt không được chỉ định cho chân hai chiều hoặc đầu ra với tập hợp chấm dứt đầu ra để chấm dứt trên chip chuỗi hiệu chỉnh (OCT). Nếu không có khối kiểm soát chấm dứt được chỉ định cho chân đó, phần mềm Quartus® II sẽ tự động tạo ra một chân. Điều này có thể khiến quá trình biên dịch bị lỗi trong giai đoạn chỉnh vì bộ chỉnh không thể tìm thấy vị trí khả dụng của chân RZQ.

Để xác minh xem đây có phải là nguyên nhân gây ra lỗi hay không, trong Báo cáo tổng hợp, vào thư mục Fitter, thư mục Lựa chọn tài nguyên và bảng Ghim đầu ra hoặc chân Thông báo Giá thầu. Nếu sơ đồ chấm dứt trong Cột Chấm dứt là "Chuỗi XX Ohm với Hiệu chỉnh", nhưng không có Khối kiểm soát Chấm dứt cũng như khối được tạo tự động (ví dụ:termination_blk0), lỗi này sẽ xảy ra.

Độ phân giải

Để khắc phục lỗi này, hãy thực hiện một trong các thao tác sau:

  1. Thay đổi chân cắm để không có chân I/O nào của người dùng đang sử dụng vị trí chân RZQ.
  2. Tạo tức thì một siêu chức năng ALTOCT để gán một chân RZQ theo cách thủ công ở cấp độ cao nhất của bạn. Sau đó, đặt chân RZQ vào một vị trí thích hợp.
  3. Nếu bạn không thể thực hiện bất kỳ thay đổi chân nào, hãy thay đổi sơ đồ chấm dứt đầu ra thành một mà không hiệu chỉnh với nhiệm vụ QSF
  4. set_instance_assignment -name OUTPUT_TERMINATION "SERIES  OHM WITHOUT CALIBRATION" -to 

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.