ID bài viết: 000084136 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 27/03/2014

Tại sao các gói RESPONSE từ RapidIO I/O Write Master bị bỏ qua?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Các gói RESPONSE của NWRITE_R có thể bị bỏ qua bởi I/O Write Master trong hàm RapidIO® MegaCore® khi không đủ băng thông trên Lớp Truyền tải để truyền tải các gói RESPONSE cần thiết.

Một chương trình trọng tài round-robin được sử dụng để cấp quyền truy cập vào Lớp Vận chuyển giữa giao diện chuyển tiếp Avalon-ST, Door ô, Nô lệ I/O, Cổng Chính và Bảo trì I/O.  Nếu một giao diện khác (ví dụ: I/O Slave) đang truyền các gói tin, tốc độ truy cập RESPONSE từ I/O Master có thể thấp hơn tốc độ xâm nhập NWRITE_R, điều này sẽ dẫn đến phản hồi bị giảm. Khi một PHẢN HỒI cho một trình điều khiển NWRITE_R bị bỏ qua, bit PKT_RSP_TIMEOUT của Logical/Transport Layer Error Phát hiện CSR trong thiết bị truyền NWRITE_R hiển thị.

Độ phân giải

1) Đảm bảo rằng số lượng giao dịch thanh toán NWRITE_R không vượt quá 32. I/O Master có thể lưu trữ tối đa 32 phản hồi trong hàng đợi của nó.

2) Đặt thời gian chờ thành một giá trị phù hợp, sử dụng Port Response Time-Out Control CSR, để đảm bảo nhanh chóng phát hiện ra một PHẢN HỒI bị bỏ rơi. Nếu thời gian chờ không được thiết lập thì PHẢN HỒI bị bỏ rơi sẽ gây ra tình io_s_wr_waitrequest tín hiệu được hiển thị trong 4,5 giây mặc định.

3) Nếu không cần đặt hàng hệ thống, hãy sử dụng NWRITE, tránh nhu cầu trả lời từ I/O Write Master.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 20 sản phẩm

FPGA Stratix® IV GX
FPGA Stratix® IV GT
FPGA SoC Cyclone® V SX
FPGA SoC Cyclone® V ST
FPGA Cyclone® V GX
FPGA Cyclone® V GT
FPGA Cyclone® IV GX
FPGA SoC Intel® Arria® 10 SX
FPGA Intel® Arria® 10 GX
FPGA Intel® Arria® 10 GT
FPGA SoC Arria® V SX
FPGA SoC Arria® V ST
FPGA Arria® V GZ
FPGA Arria® V GX
FPGA Arria® V GT
FPGA Arria® II GZ
FPGA Arria® II GX
FPGA Stratix® V GX
FPGA Stratix® V GT
FPGA Stratix® V GS

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.