ID bài viết: 000084086 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 08/01/2015

Các yêu cầu được đề xuất cho việc chấm dứt chuỗi hoặc song song và thông tin độ dài theo dõi tín hiệu cho tín hiệu đồng hồ và dữ liệu trong AN543 là gì: Gỡ lỗi Nios II Mềm bằng Lauterbach?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả Có thiếu thông tin trong AN543: Gỡ lỗi phần mềm Nios II bằng Lauterbach về những yêu cầu được đề xuất cho việc chấm dứt chuỗi hoặc song song và thông tin độ dài theo dõi tín hiệu cho tín hiệu đồng hồ và dữ liệu là gì.

Độ phân giải Để giải quyết vấn đề này, hãy Altera® dụng kết thúc Thevenin chống lại VTREF/2 cho tất cả tín hiệu (đồng hồ và tín hiệu) trên Bộ xử lý tiền. Do đó, việc loại bỏ việc chấm dứt chuỗi trên đồng hồ (thay thế bằng điện trở ohm 0) sẽ cải thiện tính toàn vẹn tín hiệu.

Bên cạnh đó, yêu cầu theo dõi tín hiệu phụ thuộc vào dấu vết PCB chính xác. Nó là cần thiết để giới hạn sự nghiêng của tín hiệu dữ liệu liên quan đến tín hiệu đồng hồ.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.