ID bài viết: 000083874 Loại nội dung: Cài đặt & Thiết lập Lần duyệt cuối: 19/04/2011

Khi nào giấy phép được kiểm tra bởi phần mềm Quartus II, lõi IP và phần mềm ModelSim-Altera Edition?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Dưới đây là mô tả về cách phần mềm Quartus® II, lõi IP và phần mềm ModelSim-Altera Edition sử dụng:

Phần mềm Quartus II:

Tất cả các quy trình phần mềm Quartus II kiểm tra sự hiện diện của giấy phép hợp lệ, bao gồm GUI Quartus II, Phân tích & Tổng hợp, Bộ lắp ráp và Phân tích Thời gian TimeQuest. Các quy trình này chỉ bắt đầu khi có giấy phép hợp lệ. Các quy trình này không giữ hoặc chấp nhận giấy phép, họ chỉ xác nhận rằng giấy phép đó có sẵn.

Tuy nhiên, Fitter sẽ kiểm tra giấy phép khi nó bắt đầu và giữ giấy phép trong suốt quá trình Fitter.

Lõi IP:

Giấy phép cho lõi IP được kiểm tra khi tệp được mã hóa đầu tiên của lõi IP được mở bởi phần mềm Quartus II để tổng hợp. Giấy phép này được tổ chức trong thời gian tổng hợp.

Tập hợp kiểm tra giấy phép cho mọi lõi IP để tạo tệp lập trình và giữ nó trong suốt quá trình Tập hợp.

Phần mềm ModelSim-Altera Phiên bản:

Sau khi một đơn vị thiết kế được tải bằng phần mềm ModelSim-Altera Edition trong quá trình giải thể, giấy phép ModelSim-Altera Edition sẽ được kiểm tra và vẫn bị kiểm tra cho đến khi kết thúc mô phỏng (bỏ -sim) hoặc trình mô phỏng bị đóng.

Giấy phép ModelSim-Altera Edition cũng đã được kiểm tra để xem Tệp định dạng nhật ký sóng (.wlf) sau khi một dạng sóng được tải vào trình mô phỏng và vẫn bị kiểm tra cho đến khi cửa sổ dạng sóng đóng.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.