ID bài viết: 000083528 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao hành vi chân đầu ra của thiết bị MAX® 7000A/AE/B/S của tôi không khớp với mô phỏng bằng cách sử dụng phần mềm Quartus® II phiên bản 3.0 và bên dưới?

Môi Trường

  • Mô phỏng
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả Trong phần mềm Quartus II phiên bản 3.0 và dưới đây, có vấn đề trong mô-đun Tập hợp tạo ra các tệp lập trình không chính xác trong một trường hợp đặc biệt.

    Sự cố chỉ xảy ra trong tình huống sau:

    • Thuật ngữ sản phẩm đầu tiên trong macrocell không được sử dụng
    • Macrocell đó được kết nối ở chế độ song song với cổng XOR đang được sử dụng để triển khai một cổng NOR với thuật ngữ sản phẩm thứ hai làm đầu vào

    Trong trường hợp này, Quartus II Assembler không vô hiệu hóa thuật ngữ sản phẩm đầu tiên nhưng cho phép nó nguồn cấp dữ liệu cổng OR trong kiến trúc của MAX thiết bị. Do thuật ngữ sản phẩm không được sử dụng, đầu vào của thuật ngữ sản phẩm bị động và khiến cổng OR được nạp với logic 1 thay vì 0 logic. Hành vi này gây ra đầu ra không chính xác.

    Sự cố này đã được khắc phục trong phần mềm Quartus II phiên bản 4.0.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    CPLD Intel® MAX® 7000A

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.