ID bài viết: 000083128 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 27/05/2015

Làm cách nào để tìm ra lời giải thích cho các tham số SYNOPT_FULL_SKEW, RST_CNTR và CREATE_TX_SKEW trong trình kiểm tra mô phỏng lõi Intel® FPGA IP Ethernet độ trễ thấp 40 và 100 Gbps?

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • Ethernet
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Các tham số mô phỏng sau đây trong tệp thử nghiệm PHY Intel® FPGA IP và Ethernet MAC độ trễ thấp 40 và 100 Gbps không được giải thích trong hướng dẫn sử dụng.  Tham khảo các định nghĩa sau:

    SYNOPT_FULL_SKEW - Hỗ trợ khả năng chịu xiên hoàn toàn theo thông số kỹ thuật IEEE. Trong ví dụ thử nghiệm, thao tác này được tắt để tăng tốc thời gian khởi tạo.

    RST_CNTR - kiểm soát độ trễ đặt lại cho quá trình đặt lại PMA. Nó được đặt thành 6 trong mô phỏng để tăng tốc khởi tạo. Bỏ qua tham số này để tổng hợp và giữ lại giá trị mặc định.

    CREATE_TX_SKEW - Nghiêng từ làn đến làn trong mô phỏng.

    Điều quan trọng là bạn không thay đổi các tham số này, nếu không mô phỏng có thể thất bại. Các tham số này phải được loại bỏ trong các bản phát hành phần mềm Quartus® II trong tương lai.

    Độ phân giải

    Các định nghĩa này không được lên lịch để được thêm vào tài liệu.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 6 sản phẩm

    FPGA Intel® Arria® 10 GT
    FPGA Intel® Arria® 10 GX
    FPGA SoC Intel® Arria® 10 SX
    FPGA Stratix® V GS
    FPGA Stratix® V GT
    FPGA Stratix® V GX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.