ID bài viết: 000082858 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao tôi nhận được lỗi "Không thể nhận dạng ID silicon cho thiết bị <name>" trong phần mềm Quartus II khi tôi cố gắng lập trình thiết bị cấu hình nâng cao của mình bằng cáp ByteBlasterMV?</name>

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả Bạn có thể nhận được thông báo lỗi Quartus® II này nếu một bộ xử lý hoặc thiết bị logic có thể lập trình (PLD) đang điều khiển các chân giao diện flash của các thiết bị cấu hình nâng cao trong quá trình lập trình. Để đảm bảo bạn lập trình thành công thiết bị cấu hình nâng cao và định cấu hình các thiết bị dựa trên SRAM, bộ xử lý hoặc PLD phải ghim giao diện flash ba trạng thái trong các tình huống này để tránh gây ra sự bất đồng.

 

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.