ID bài viết: 000082014 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 13/02/2006

Tại sao thời gian lập trình thiết bị MAX® 7000A, MAX 7000AE, MAX 7000S và MAX 9000 thay đổi tùy thuộc vào việc tôi sử dụng Đơn vị Lập trình Chính (MPU), máy tính hoặc lập trình viên?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả Thời gian lập trình cho MAX 7000A, MAX 7000AE, MAX 7000S và MAX 9000 sử dụng phần cứng lập trình khác nhau có thể thay đổi, bất kể ngày/nhiều mã của thiết bị. Ngoài ra, bạn có thể nhận thấy thời gian lập trình chậm hơn khi sử dụng phần cứng lập trình chậm hơn.

Nếu bạn đặc biệt nhạy cảm với các biến thể trong thời gian lập trình, Altera khuyên bạn nên sử dụng trình kiểm tra trong mạch và các thiết bị algotithm cố định (các thiết bị này có hậu tố "F" ở cuối mã đặt hàng). Khi sử dụng các thiết bị "F" với người kiểm tra trong mạch, thời gian lập trình giống nhau cho mỗi thiết bị. Nếu bạn không thể sử dụng trình kiểm tra trong mạch và các thiết bị "F", bạn có thể sử dụng máy tính nhanh hơn để giảm thời gian lập trình tổng thể. Một máy tính nhanh hơn sẽ không loại bỏ sự khác biệt trong thời gian lập trình, nhưng nó làm giảm thời gian lập trình tổng thể.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.