ID bài viết: 000081466 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Bộ thu phát cứng 8B/10B bộ mã hóa/bộ giải mã trong các thiết bị thu phát dòng Stratix, Arria và Cyclone có tuân thủ kênh cáp quang không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Không, bộ mã hóa/bộ giải mã 8B/10B không đáp ứng tất cả các yêu cầu đối với giao thức Kênh sợi quang trong các thiết bị Stratix® GX, Stratix II GX, Stratix IV GX/T, Arria® GX, Arria II GX hoặc Cyclone® IV GX.

1) Các yêu cầu về giao thức kênh sợi quang đối với tần số 1,062 và 2,125 Gbps cho biết máy phát cần khởi động với sự chênh lệch khi chạy âm. Hơn nữa, tiêu chuẩn có các quy tắc khác nhau cho các tập hợp theo thứ tự. -Bộ mã hóa 8B/10B nhúng bắt đầu với sự chênh lệch tiêu cực.

Tuy nhiên, bộ mã hóa không chứa chức năng để buộc dòng điện tiêu cực chạy chênh lệch bất cứ lúc nào. Điều này là bắt buộc để có thể đáp ứng các quy tắc chênh lệch cho các tập hợp theo thứ tự.

2) Yêu cầu giao thức kênh cáp quang đối với "Phát hiện Từ truyền không hợp lệ" đối với trạng thái 1.062 và 2.125 Gbps mà các Tập hợp theo thứ tự nhận được với sự bắt đầu không chính xác khi chạy chênh lệch được gắn cờ là lỗi. -Việc triển khai 8B/10B hiện tại xác định chạy sự chênh lệch trên cơ sở từng ký tự và không phải bộ theo thứ tự.

Do những hành vi không tuân thủ này, khách hàng có thể hoặc không thể sử dụng bộ mã hóa/bộ giải mã 8B/10B nhúng trong siêu chức năng thu phát. Quyết định này phải dựa trên cách khách hàng triển khai kiến trúc kênh sợi quang hoặc kênh sợi quang của họ.

Giải pháp có thể:

  • Người dùng sẽ phải triển khai các khối mã hóa và giải mã 8B/10B trong lõi PLD để có thể đáp ứng các yêu cầu cụ thể trong cả việc truyền và nhận chỉ dẫn.
  • Người dùng có thể sử dụng Bộ mã hóa/Bộ giải mã MegaCore 8B10B từ Altera Corporation
  • Người dùng có thể sử dụng Multi-Gigabit Fibre Channel Transport Core từ MorethanIP

Tham khảo:

  • Kênh sợi, Giao diện tín hiệu vật lý (FC-PH) REV 2.13 ngày 4 tháng 12 năm 1991
  • Khung và Tín hiệu Kênh Cáp quang (FC-FS) REV 1.90

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 7 sản phẩm

FPGA Stratix® GX
FPGA Cyclone® IV GX
FPGA Arria® II GX
FPGA Arria® II GZ
FPGA Stratix® IV GT
FPGA Stratix® IV GX
FPGA Stratix® II GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.