ID bài viết: 000081114 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao tôi gặp phải các lỗi liên lạc JTAG liên tục khi sử dụng Nios II tải xuống bằng cáp tải xuống JTAG?

Môi Trường

  • Bộ xử lý Intel® Nios® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Bạn có thể gặp phải các giao tiếp JTAG liên tục thất bại nếu bạn đang tải xuống, gỡ lỗi hoặc liên lạc với các Nios II năng động qua JTAG bằng USB-Blaster™ Rev A, ByteBlaster™, ByteBlasteMV™, Cáp ByteBlaster™ II hoặc MasterBlaster™. Các các chế độ thất bại là:

    Lỗi cấu hình thiết bị - Cấu hình thiết bị không thành công với một thông báo lỗi từ Quartus II Programmer

    Không gỡ lỗi với Nios II IDE - phiên gỡ lỗi chấm dứt với lỗi I/O JTAG

    Nios II JTAG UART - Các ký tự không hợp lệ được truyền đi và nhận hàng qua Thiết Nios II Cuối

    Không thành công SignalTap - phiên SignalTap chấm dứt với lỗi liên lạc JTAG

     

    Vấn đề là liên quan đến tiếng ồn. Do đó, các lỗi có thể thường xảy ra trong môi trường ồn ào và có nhiều khả năng xảy ra để xảy ra càng lâu, kết nối đã được thiết lập. Các USB Blaster Rev B. (hoặc mới hơn) đã được thiết kế để giải quyết vấn đề này và sẽ cho phép bạn giao tiếp thành công với các Nios II hành của bạn. Cáp B bản sửa đổi được dán nhãn rõ ràng như Rev B. (Bản sửa đổi Cáp A không có nhãn phiên bản.) Vui lòng tham khảo tập tin errata.txt có trong Nios II bộ phát triển (/tài liệu thư mục) để biết thêm chi tiết. Vui lòng lưu ý rằng bạn vẫn có thể nhận được thông báo cảnh báo lành tính nếu sử dụng cáp USB-Blaster Rev B được vận chuyển trước ngày 30 tháng 1 năm 2005 do vấn đề đã biết với chương trình cơ sở nhận dạng.  Những cảnh báo này có thể là bỏ qua.  USB-Blastercáp với cáp PCB linh hoạt màu vàng là cáp giải pháp cho các lỗi liên lạc JTAG.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.