ID bài viết: 000080316 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 29/06/2014

Có sự kết hợp nào của bộ thu phát Stratix V GX/GT không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Có thể, một số sự kết hợp của giá trị cho Vod, Pre-Tap, post-Tap thứ nhất và post-Tap thứ 2 trong bộ thu phát PMA Stratix® V là bất hợp pháp.  Những sự kết hợp bất hợp pháp này có thể dẫn đến điện áp tổng thể trong máy phát cao hơn Vmax hoặc dưới Vmin.  Điện áp bên ngoài điều kiện hoạt động được khuyến nghị này có thể dẫn đến hoạt động bộ thu phát bị ảnh hưởng bao gồm mắt bị thu gọn.

Quartus® II kiểm tra cài đặt máy phát PMA trong quá trình biên dịch thiết kế để đảm bảo chỉ sử dụng kết hợp pháp lý.  Kiểm tra này đã được thực hiện bắt đầu với Quartus II v11.1sp2.  Ngoài ra, một công cụ bảng tính đã được tạo ra và có sẵn trên Wiki Altera để kiểm tra thủ công sự kết hợp các giá trị nào dẫn đến giá trị pháp lý/bất hợp pháp: Stratix_V_Legal_PMA_Setting_Check

Ngoài Quartus II, có hai cách có thể có để thay đổi các giá trị tương tự của máy phát PMA không được kiểm tra cho các kết hợp pháp lý / bất hợp pháp:

  1. Đầu tiên là thông qua IP Bộ điều khiển Định cấu hình lại.  Logic người dùng có thể sửa đổi các đặc tính vận hành của bộ thu phát khác nhau thông qua bộ điều khiển này, bao gồm cả bộ phát PMA.  Người dùng nên nhận thức được việc sử dụng các giá trị bất hợp pháp có thể xảy ra và ảnh hưởng đến hoạt động của bộ thu phát.
  2. Thứ hai là Bộ công cụ thu phát.  Người dùng có thể sửa đổi thủ công các giá trị tương tự PMA của máy phát trong khi điều chỉnh liên kết của họ.  Khả năng chọn kết hợp pháp lý /bất hợp pháp của giá trị trong Bộ công cụ đã được cho phép để người dùng có thể thực hiện các thay đổi trong thời gian ngắn trong khi gỡ lỗi liên kết nếu cần thiết.  Người dùng nên nhận thức được các giá trị bất hợp pháp có thể xảy ra và đảm bảo rằng họ không liên tục áp dụng các giá trị bất hợp pháp thông qua Bộ công cụ.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 4 sản phẩm

FPGA Stratix® V
FPGA Stratix® V GX
FPGA Stratix® V GT
FPGA Stratix® V GS

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.