ID bài viết: 000080257 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tôi gặp khó khăn khi bắt đầu với CD-ROM đánh giá trạng thái hình ảnh Hệ thống IAR có trong Bộ phát triển Nios, Phiên bản Stratix hoặc Bộ phát triển Nios, phiên bản Cyclone của tôi. Làm cách nào để sử dụng phần mềm đánh giá visualSTATE?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả Có vấn đề với CD-ROM đánh giá trực quan Hệ thống IAR bao gồm trong các lô hàng đầu tiên của Bộ phát triển Nios, Phiên bản Stratix và Bộ phát triển Nios, phiên bản Cyclone. Phần mềm visualSTATE có đầy đủ chức năng, nhưng tài liệu bắt đầu và các tệp thiết kế mẫu không được cài đặt đúng cách. Nếu bạn đang sử dụng đĩa CD bị ảnh hưởng, bạn sẽ không thấy tài liệu "Bắt đầu" thích hợp khi bạn chèn CD-ROM và các tệp thiết kế mẫu có thể không biên dịch được.

Phiên bản sửa lỗi của phần mềm đánh giá visualSTATE có sẵn từ máy chủ FTP của Hệ thống IAR. Nhấp vào liên kết sau . Tải xuống và cài đặt phần mềm cập nhật này để có trải nghiệm tốt hơn khi bắt đầu với phần mềm visualSTATE. Phiên bản này sẽ hướng dẫn bạn thông qua cài đặt, xây dựng máy trạng thái ví dụ và tải xuống các chương trình Nios hội đồng phát triển mới.

Sự cố này được khắc phục trong Nios phát triển được tạo ra trong hoặc sau tháng 4 năm 2003.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.