ID bài viết: 000080206 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 24/03/2014

Các preset tham số bộ nhớ có thể không xuất hiện trong Trình chỉnh sửa tham số

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Vấn đề này ảnh hưởng đến DDR2 và DDR3, LPDDR2, QDR II và RLDRAM Sản phẩm II.

    Khi sử dụng phần mềm Quartus II phiên bản 13.1 và nhắm mục tiêu một Arria V, Cyclone V hoặc Stratix V, danh sách Cài đặt trước trên tab Tham số Bộ nhớ của trình chỉnh sửa tham số có thể trống.

    Độ phân giải

    Giải pháp cho vấn đề này là mở từng mục sau tệp trong trình chỉnh sửa văn bản và thay đổi từng lần xuất hiện thành 13.1.1 13.1 :

    /../.ip/altera/alt_mem_if_ddr2_emif/alt_mem_if_ddr2_mem_model.qprs /../.ip/altera/alt_mem_if_lpddr2_emif/alt_mem_if_lpddr2_mem_model.qprs /../.ip/altera/alt_mem_if_rldramii_emif/alt_mem_if_rldramii_mem_model.qprs /../.ip/altera/alt_mem_if_qdrii_emif/alt_mem_if_qdrii_mem_model.qprs /../.ip/altera/alt_mem_if_hps_emif/alt_mem_if_ddr3_mem_model.qprs /../.ip/altera/alt_mem_if_ddr3_emif/alt_mem_if_ddr3_mem_model.qprs /../.ip/altera/alt_mem_if_rldram3_emif/alt_mem_if_rldram3_mem_model.qprs

    Ví dụ, trong tệp /../.ip/altera/alt_mem_if_ddr3_emif/alt_mem_if_ddr3_mem_model.qprs, Thay đổi:

    Để:

    Vấn đề này đã được khắc phục trong phần mềm Quartus II phiên bản 13.1.2.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.