ID bài viết: 000079893 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/05/2013

Trình biên dịch IP cho mô phỏng thử nghiệm PCI Express có thể không hoạt động khi thiết bị mục tiêu Cyclone IV GX

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • Mô phỏng
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Nếu cài đặt Quartus II của bạn không bao gồm Stratix IV thiết bị và Trình biên dịch IP của bạn cho phiên bản PCI Express nhắm mục tiêu Cyclone IV GX, thiết bị kiểm tra không mô phỏng chính xác với thiết bị kiểm Altera do nhà cung cấp. Thông báo lỗi thông báo lỗi trong số một tệp tin pcie_hard_ip_0_pcie_bfm_0 thiếu.

    Vấn đề này ảnh hưởng đến việc nhắm mục tiêu trình biên dịch IP cho các phiên bản PCI Express Cyclone IV GX sử dụng cài đặt Quartus II tùy chỉnh mà không bao gồm dòng thiết Stratix IV hoặc sử dụng Quartus Phần mềm Phiên bản Web II.

    Độ phân giải

    Cách khắc phục là mô phỏng bằng thiết bị thử nghiệm của bên thứ ba, hoặc bao gồm dòng Stratix thiết bị IV GX khi bạn cài đặt Phần mềm Quartus II. Tuy nhiên, tùy chọn thứ hai không khả dụng với Quartus II Web Edition.

    Vấn đề này sẽ được khắc phục trong phiên bản Trình biên dịch IP trong tương lai cho PCI Express.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Cyclone® IV

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.