ID bài viết: 000079746 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Có vấn đề nào đã biết với bộ thu phát thiết bị STRATIX IV GX/GT cấu hình lại đa PLL không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Có. Nếu bạn đang sử dụng tính năng định cấu hình lại Multi-PLL bộ thu phát để chuyển từ/sang PLL bộ phát bên ngoài khối bộ thu phát,  nó sẽ không cấu hình lại đúng nếu cổng "logic_tx_pll_sel" không được bật trong Trình quản lý trình cắm ALTGX_RECONFIG MegaWizard™.  Vấn đề này được liên kết với Stratix® thiết bị IV GX/GT.

 

Vấn đề này được quan sát thấy trong cả mô phỏng và silicon. Tất cả các phiên bản phần mềm Quartus® II đều bị ảnh hưởng bởi vấn đề này.

 

Giải pháp là cho phép cổng "logic_tx_pll_sel" trong Trình quản lý Trình ALTGX_RECONFIG Trình quản lý Trình cắm MegaWizard và sử dụng nó trong quá trình cấu hình lại.

 

Không có sửa chữa Quartus II nào được lên kế hoạch. Một thông báo sẽ được thêm vào trong các bản phát hành Quartus II trong tương lai, nhắc nhở người dùng nên kích hoạt cổng "logic_tx_pll_sel" trong Trình quản lý trình cắm MegaWizard ALTGX_RECONFIG.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

FPGA Stratix® IV GX
FPGA Stratix® IV GT

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.