ID bài viết: 000079649 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 18/08/2014

Tại sao lệnh Bộ thu phát thiết bị Arria V, Cyclone V hoặc Stratix V không hoạt động đúng?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Các lệnh Bộ thu phát bộ thu phát thiết bị Arria® V, Cyclone® V hoặc Stratix® V có thể không hoạt động đúng nếu IP Bộ điều khiển định cấu hình lại bộ thu phát không được đặt tại địa chỉ bản đồ bộ nhớ QSYS 0x0800.

Một số lệnh TCL được sử dụng bởi bảng điều khiển Bộ thu phát Bộ công cụ tham chiếu một địa chỉ bộ nhớ được mã hóa cứng của 0x0800 IP Bộ điều khiển Cấu hình lại. Nếu IP bộ điều khiển định cấu hình lại không được đặt ở 0x0800 trong dự án QSYS, các lệnh TCL có thể không hoạt động đúng.

Độ phân giải

Để giải quyết vấn đề này, hãy mở hệ thống QSYS thiết kế bộ công cụ bộ thu phát của bạn và đặt IP Bộ điều khiển cấu hình lại bộ thu phát của bạn tại địa chỉ 0x0800.

Sau khi đặt IP Bộ điều khiển Định cấu hình lại bộ thu phát của bạn ở 0x0800 QSYS, bạn phải biên dịch lại dự án Quartus® II của mình.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 16 sản phẩm

FPGA SoC Cyclone® V SX
FPGA Stratix® V
FPGA Cyclone® V GT
FPGA Stratix® V GX
FPGA Cyclone® V GX
FPGA Stratix® V GT
FPGA Stratix® V GS
FPGA Arria® V GZ
FPGA SoC Arria® V SX
FPGA SoC Cyclone® V ST
FPGA SoC Arria® V ST
FPGA Arria® V GX
FPGA Arria® V và FPGA SoC
FPGA Arria® V GT
FPGA Cyclone® V và FPGA SoC
FPGA SoC Cyclone® V SE

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.