ID bài viết: 000079589 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 03/11/2014

Làm cách nào để diễn giải các Điều kiện vận hành được đề xuất và các khuyến nghị của Ripple cho phép đối với Altera thiết bị?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Các Điều kiện vận hành được đề xuất cho các thiết bị và các khuyến nghị ripple cho phép là các tham số riêng biệt và không thể kết hợp.

Điều kiện vận hành được đề xuất cho các thiết bị được công bố trong bảng dữ liệu thiết bị đề cập đến yêu cầu DC danh nghĩa của đường ray cung cấp.

Các khuyến nghị của Ripple cho phép được công bố trong Công cụ Mạng phân phối điện (PDN) đề cập đến các biến động điện áp thoáng qua ac và dành cho thiết kế tách PDN.

Để biết điều kiện vận hành được khuyên dùng dành riêng cho nguồn điện dành riêng cho thiết bị, vui lòng tham khảo bảng dữ liệu thiết bị có liên quan.

Đối với các đề xuất gợn điện áp nguồn điện cụ thể của thiết bị, vui lòng tham khảo tab "Giới thiệu" của Công cụ PDN cụ thể của thiết bị.
Công cụ thiết kế mạng phân phối năng lượng

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 20 sản phẩm

FPGA Arria® II GX
FPGA Arria® V GX
FPGA Cyclone® V GT
FPGA Cyclone® V E
FPGA Arria® V GZ
FPGA Cyclone® V GX
FPGA Stratix® III
FPGA Arria® V GT
FPGA Stratix® IV E
FPGA Stratix® IV GT
FPGA Stratix® IV GX
FPGA SoC Arria® V ST
FPGA SoC Arria® V SX
FPGA SoC Cyclone® V SE
FPGA SoC Cyclone® V ST
FPGA SoC Cyclone® V SX
FPGA Stratix® V E
FPGA Stratix® V GS
FPGA Stratix® V GT
FPGA Stratix® V GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.