ID bài viết: 000079482 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao Quartus II 9.1 mang lại lỗi Fitter khi tôi cố gắng phù hợp với bốn phiên bản riêng biệt của cùng một mô-đun/thực thể được tạo ra ALTGX Megawizard trong cùng một khối thu phát của thiết bị Stratix IV GX?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Quartus® II 9.1 sẽ có thể phù hợp với bốn khởi tạo riêng biệt của một ALTGX duy nhất Megawizard tập tin với bài tập "GXB TX PLL Cài đặt nhóm cấu hình lại" thích hợp trong Trình chỉnh sửa bài tập.  Stratix® Sổ tay IV GX (v. SIV52005-3.0) không nêu rõ yêu cầu này.  Thông tin này sẽ được cập nhật trong phiên bản sổ tay trong tương lai.  Sau đây là một ví dụ.

Một mô-đun thu phát duy nhất được tạo ra bằng ALTGX Megawizard.  Bốn phiên bản của cùng một ALTGX Megawizard đã được thêm vào tệp cấp cao nhất.  Các bài tập chân được thực hiện để phù hợp với chúng trong cùng một khối thu phát.  Biên dịch Quartus II được trả về sau các lỗi của Fitter:

Lỗi: Không thể gán đệm I/O "tx_dataout0" cho PIN_AP4 vì điều này gây ra lỗi trong vị trí của các nguyên tử khác trong kênh liên quan của nó

Lỗi: Phần mềm Quartus II không thể kết hợp (các) GXB PLL sau do các tham số và/hoặc kết nối đầu vào không nhất thiết

Lỗi: Gán "GXB_TX_PLL_RECONFIG_GROUP" phải có Giá trị được chỉ định
Thông tin: Atom "sas6G:HSSA|sas6G_alt4gxb_9dbb:sas6G_alt4gxb_9dbb_component|tx_pll0" có giá trị "không được chỉ định"
Thông tin: Atom "sas6G:HSSB|sas6G_alt4gxb_9dbb:sas6G_alt4gxb_9dbb_component|tx_pll0" có giá trị "chưa được chỉ định"
Thông tin: Atom "sas6G:HSSC|sas6G_alt4gxb_9dbb:sas6G_alt4gxb_9dbb_component|tx_pll0" có giá trị "không được chỉ định"

"tx_dataout0" là tên tx_dataout của thiết kế này.  Thông báo lỗi cho biết sử dụng GXB_TX_PLL_RECONFIG_GROUP chuyển nhượng.

Sau các bài tập về tx_dataout ghim của cả bốn phiên bản đã được thực hiện trong Trình chỉnh sửa bài tập để vượt qua Fitter.

Bật Giá trị Tên Chuyển nhượng
tx_dataout0 GXB TX PLL Cài đặt nhóm cấu hình lại 1 Có
tx_dataout1 GXB TX PLL Cài đặt nhóm cấu hình lại 1 Có
tx_dataout2 GXB TX PLL Cài đặt nhóm cấu hình lại 1 Có
tx_dataout3 GXB TX PLL Cài đặt nhóm cấu hình lại 1 Có

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

FPGA Stratix® IV GX
FPGA Stratix® IV GT

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.