ID bài viết: 000079394 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao hiệu quả của bộ điều khiển DDRx UniPHY phiên bản 11.0 còn thấp hơn hiệu quả của phiên bản 10.1 của bộ điều khiển?

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Khi chạy DDRx với bộ điều khiển UniPHY phiên bản 11.0 trong một số tình huống nhất định, bạn có thể nhận thấy sự không hiệu quả trên bus bộ nhớ không có mặt khi chạy DDRx với bộ điều khiển UniPHY 10.1. Những thiếu hiệu quả này dẫn đến khoảng trống giữa các lần đọc hoặc ghi và giảm thông lượng của bus.

     

    Sự không hiệu quả là do bộ điều khiển yêu cầu thêm chu kỳ xung xung giữa các kích hoạt ngược lại (với các ngân hàng khác nhau). Độ trễ trong kích hoạt sẽ gây ra sự chậm trễ trong giao dịch đọc/ghi tiếp theo dẫn đến việc hủy hủy local_ready. Điều này khiến bộ điều khiển kém hiệu quả hơn so với phiên bản 10.1.

     

    Vấn đề này sẽ được khắc phục trong phiên bản phần mềm Quartus® II trong tương lai.

    Độ phân giải Cách khắc phục là mở tệp alt_mem_ddrx_rank_timer.v và đặt tham số cục bộ "ENABLE_BETTER_TRRD_EFFICIENCY" sang 1.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Stratix® V GX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.