ID bài viết: 000079388 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Làm cách nào để chuyển sang các phiên bản công cụ khác nhau của Nios II Quartus II mà không cần cài đặt lại?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Sử dụng các phiên bản đã cài đặt trước đó của Nios® II EDS và Công cụ Quartus® II

SoPC Builder và Nios II IDE đề cập đến phiên bản cài đặt gần đây nhất của các thành phần (chẳng hạn như bộ xử lý Nios II và thiết bị ngoại vi) và trình điều khiển phần mềm của chúng. Để trở lại phiên bản trước của công cụ phát triển Nios II mềm, bạn có thể cài đặt lại phiên bản công cụ trước đó hoặc sửa đổi các biến môi trường sau đây.

. SOPC_BUILDER_PATH - Đảm bảo rằng SOPC_BUILDER_PATH hướng vào thư mục cài đặt của phiên bản Nios II mong muốn và không có phiên bản Nios II khác.  SOPC_BUILDER_PATH cũng nên chứa các đường dẫn của IP khác, bị ngăn cách bởi một " ".

. SOPC_BUILDER_PATH_<version> - Đảm bảo rằng SOPC_BUILDER_PATH_<version> điểm đến thư mục cài đặt của phiên bản Nios II tương ứng. Điều này chỉ cần thiết cho các phiên bản 6.0 và 5.1.  Loại trừ khoảng thời gian < phiên bản> ví dụ, sử dụng SOPC_BUILDER_PATH_60

. SOPC_KIT_NIOS2 - Đảm bảo SOPC_KIT_NIOS2 điểm của thư mục cài đặt của phiên bản Nios II mong muốn và không có phiên bản Nios II khác.

Cuối cùng, khởi chạy phiên bản tương ứng của Quartus II để đảm bảo rằng biến môi trường QUARTUS_ROOTDIR được cập nhật. Sau đó, thoát Quartus II trước khi sử dụng bất kỳ công cụ nào trong phiên bản chuyển đổi, bao gồm Quartus II.

Đối với phiên bản Windows, có một lệnh bó gọi là Altera_Tool_Switch.bat, cùng với phiên bản đặc biệt của setenv.exe có thể cập nhật các biến hệ thống.  Chúng có sẵn trong tệp zip Altera_Tool_Switch.zip.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.