ID bài viết: 000079226 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao tôi không thể sử dụng tệp giấy phép bảo vệ T của mình để bật công cụ ModelSim-Altera® phiên bản 5.5b?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả Khách hàng sử dụng giấy phép dựa trên nền tảng T-guard không thể bật phần mềm ModelSim-Altera phiên bản 5.5b. Sự cố này không ảnh hưởng đến khách hàng sử dụng giấy phép dựa trên ID NIC hoặc máy chủ giấy phép Host ID của họ.

Phiên bản 5,5b của phần mềm ModelSim-Altera các trình điều khiển thiết bị nhất định, gây ra sự không tương thích. Các trình điều khiển thiết bị mới này vô hiệu hóa cơ chế cấp phép T-guard. Cài đặt lại phiên bản trước trong số công cụ ModelSim không giải quyết được vấn đề.

Để bật phần mềm với tính năng bảo vệ T của mình, bạn phải tải xuống tệp mgls.dll từ trang web của Altera (http://www.altera.com/products/software/download/dnl-download_dl.html).

Sau khi bạn tải xuống tệp, hãy sao chép nó vào thư mục /win32aloem . Này cho phép bạn bật phần mềm với tệp giấy phép T-guard của mình.

Sự cố này đã được khắc phục trong phần mềm ModelSim phiên bản 5.5e.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.